Sinh viên Học viện Nông nghiệp giành “cơn mưa” giải thưởng ở bộ môn điền kinh

Trong 2 ngày (9/11 và 10/11), tại trường đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội diễn ra Giải điền kinh sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nộii. Đây là giải đấu đạt thành công ngoài mong đợi.
Giáo dục đào tạo vùng dân tộc thiểu số đã đạt được những thành tựu quan trọng Tuyên dương 120 học sinh, sinh viên, thanh niên DTTS xuất sắc, tiêu biểu 2019

Theo đó, giải đấu năm nay được đánh dấu là năm có nhiều đơn vị tham gia nhất với 16 đoàn và gần 300 vận động viên, trong đó, nhiều vận động viên là lưu học sinh các nước Lào, Campuchia đang học tập tại Việt Nam.

sinh vien hoc vien nong nghiep gianh con mua giai thuong o bo mon dien kinh
Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam xuất sắc đoạt giải thưởng tập thể nhất toàn đoàn.

Đoàn cán bộ, sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam với 20 thành viên tham gia thi đấu tại khối không chuyên với 12 đoàn tham gia và xuất sắc dành tổng số 27 huy chương giải cá nhân, bao gồm:13 huy chương Vàng, 8 huy chương Bạc, 6 huy chương Đồng và các giải tập thể Nhất đồng đội nam, Nhất đồng đội nữ, Nhất toàn đoàn.

Với 4 huy chương Vàng dành được năm nay, sinh viên Đinh Phương Thảo sinh viên K61RHQC khoa Công nghệ thực phẩm được mệnh danh là cô gái Vàng của đội điền kinh sinh viên tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thảo tham gia thi đấu tại 4 nội dung và xuất sắc đứng trên bục cao nhất cả 4 lần. Với các nội dung: 100m nữ; 200m nữ; đẩy tạ nữ và 4x100m nữ.

Rất nhiều vận động viên đóng góp sức mình vào thành tích chung của cả đội... Đây được coi là món quà quý giá họ gửi tặng các thầy cô tnhân ngày 20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động