Siêu xe mạ vàng của Aston Martin có giá 7,2 triệu bảng Anh

Aston Martin vừa tiết lộ hai mẫu siêu xe phiên bản giới hạn, khách hàng chỉ có thể mua theo cặp. Tuy cả hai có tổng mức giá 7,2 triệu bảng Anh nhưng chúng không thể chạy được trên đường phố.
Siêu xe Koenigsegg Regera lập kỷ lục tốc độ mới, vượt mặt quái vật Bugatti Harley-Davidson Sport Glide giá gần 1 tỷ, dễ biến hình theo ý chủ nhân Dàn xe cổ khủng nhất Việt Nam đã tập trung tại Hội An

Theo đó, hai siêu xe mới được hãng ôtô Anh Quốc trình làng là DBS GT Zagato và DB4 GT Zagato Continuation. Ngoại thất xe được sơn màu đỏ và chỉ bán theo cặp hai chiếc với giá 7,2 triệu bảng (khoảng 204 tỷ đồng), và chỉ có 19 cặp xe được sản xuất.

Trong khi đó, cả hai mẫu chỉ có thể chạy trên các đoạn đường đặc biệt hoặc đường đua dù có mức giá rất cao.

Siêu xe mạ vàng của Aston Martin có giá 7,2 triệu bảng Anh
Aston Martin DBS GT Zagato được mạ vàng nhiều chi tiết.

Được chế tạo dựa trên DBS Superleggera của Aston Martin, mẫu DBS GT Zagato sở hữu động cơ V12 5.2L tăng áp kép với công suất tối đa 760 mã lực.

Mẫu siêu xe đẳng cấp thậm chí được mạ vàng ở logo biểu tượng hãng và một số chi tiết trang trí nội thất, thời gian cần để hoàn thành việc mạ và đánh bóng lên tới 100 giờ.

Siêu xe mạ vàng của Aston Martin có giá 7,2 triệu bảng Anh
Logo hãng cũng được mạ vàng.

Trong khi đó, DB4 GT Zagato Continuation, được xây dựng dựa trên nguyên mẫu DBS sản xuất từ 60 năm trước, sử dụng động cơ 4.7L 6 xi-lanh thẳng hàng giúp sản sinh công suất tối đa 390 mã lực.

Và giống như người tiền nhiệm, mẫu xe này cũng thừa hưởng một số đặc điểm từ các xe đua nhanh nhất thế giới từ giải 24 Hours of Le Mans.

Siêu xe mạ vàng của Aston Martin có giá 7,2 triệu bảng Anh
Các chi tiết trang trí trong nội thất mạ vàng.

Hai mẫu xe trên cũng giúp hoàn thành bộ sưu tập Aston Martin DBZ Centenary Collection, để kỷ niệm 100 năm thành lập công ty thiết kế Zagato của Italia.

Khách hàng quan tâm có thể nhận được chiếc DB4 GT Zagato Continuation vào mùa thu năm nay, trong khi mẫu DBS GT Zagato sẽ có mặt vào cuối năm 2020.

Theo Tiền Phong
Phiên bản di động