Siêu tăng đắt giá của Nga lần đầu tiên được trang bị... nhà vệ sinh

Các tướng lĩnh Nga đã yêu cầu trang bị nhà vệ sinh cho siêu tăng T-14 Armata trị giá 4 triệu USD để xử lý triệt để vấn đề giải quyết "nỗi buồn" cho tổ lái.
Quảng Nam xây dựng nhà vệ sinh công cộng đạt chuẩn phục vụ du khách Xe tăng tàng hình, vũ khí laser và những công nghệ quân sự hiện đại Ngã giá mua dâm trong nhà vệ sinh T-72B3 - mẫu xe tăng đội Việt Nam sử dụng thi đấu trên đất Nga Xóa tan nỗi ám ảnh mang tên… nhà vệ sinh

sieu tang dat gia cua nga lan dau tien duoc trang bi nha ve sinh

Siêu tăng Nga lần đầu tiên được trang bị nhà vệ sinh

Theo Mirror, T-14 Armata là chiếc xe tăng đầu tiên được trang bị một nhà vệ sinh ngay trên siêu tăng để xử lý triệt để vấn đề tổ lái phải "giải quyết nỗi buồn" vào trong hộp đạn. Tuy nhiên, trong một cuộc chiến tranh hiện đại, quân đội có thể di chuyển nhiều ngày liền mà không dừng lại.

Ilya Baranov, từ công ty quốc phòng sản xuất xe tăng công nghệ cao cho biết: "Một rắc rối lớn là tổ lái không thể giải quyết nỗi buồn của họ. Armata cung cấp cho tổ lái nhà vệ sinh để thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu kéo dài".

Nga cho biết T-14 bao gồm tổ lái 3 người là phương tiện bọc thép tối tân nhất trong lịch sử quân sự.

sieu tang dat gia cua nga lan dau tien duoc trang bi nha ve sinh sieu tang dat gia cua nga lan dau tien duoc trang bi nha ve sinhsieu tang dat gia cua nga lan dau tien duoc trang bi nha ve sinh

Nó có phần mềm máy tính khóa chặt các mục tiêu, pháo nòng trơn 125mm, 2 súng máy mạnh mẽ, áo giáp chống đạn và có tốc độ tối đa hơn 80 km/h.

Theo Mirror, các chỉ huy quốc phòng của Tổng thống Donald Trump cũng quan ngại xe tăng Nga có thể vượt trội hơn siêu tăng Abrams của họ. Ít nhất là với việc trang bị nhà vệ sinh ngay trên xe tăng, T-14 Armata đã có sẵn tiện nghi "ăn đứt" bất kỳ xe tăng nào khác.

Nguồn: Dân Việt
Phiên bản di động