Siêu kinh điển Barcelona vs Real Madrid đứng trước nguy cơ bị hoãn?

Trận Siêu kinh điển lượt đi La Liga 2019/20 giữa Barcelona vs Real Madrid diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/10 (giờ Việt Nam) trên sân Camp Nou có thể bị hoãn lại vì lý do chính trị.
Real Madrid nhận hung tin trước thềm Siêu kinh điển
sieu kinh dien barcelona vs real madrid dung truoc nguy co bi hoan

Mới đây, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã tuyên án tù đối với 9 lãnh đạo phong trào đòi độc lập của xứ Catalan. Điều đó khiến xứ Catalan nói chung, thành phố Barcelona nói riêng đang bất ổn.

Các cuộc biểu tình kêu gọi trả tự do cho 9 lãnh đạo nói trên liên tục diễn ra trong những ngày qua và chưa có dấu hiện dừng lại.

Trước tình hình đó, LPF và RFEF đã họp bàn để tìm ra phương án giải quyết. Theo truyền thông xứ sở đấu bò, cả LFP lẫn RFEF đều không muốn El Clasico diễn ra vào thời điểm này. Chính phủ Tây Ban thậm chí cũng ủng hộ quan điểm không cho trận Siêu kinh điển khởi tranh hôm 26/10 như dự kiến ban đầu.

Theo Marca, cuộc chạm trán giữa 2 "gã khổng lồ" La Liga nhiều khả năng sẽ được dời lại vào ngày 18/12. Đây là ngày thứ 4 trong tuần và được xem như hợp lý để cả 2 CLB có thể bung sức, quyết 1 trận "sống mái" với nhau.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên, Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 18 điểm. Barcelona xếp liền ngay sau với 2 điểm ít hơn.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động