Sẽ xử lý nghiêm vụ game thủ "đại chiến" tại Cocobay bất chấp Chỉ thị của Thủ tướng

Nếu đơn vị liên quan không xuất trình được giấy phép tổ chức cuộc thi thì UBND quận Ngũ Hành Sơn sẽ xử phạt và yêu cầu dừng hẳn cuộc thi bên trong Cocobay. 
Đà Nẵng: Khách hàng căng băng rôn trước Cocobay đòi lại tiền đặt cọc Đà Nẵng nói gì về vụ Cocobay "vỡ trận" Condotel Khách hàng "vỡ mộng" với dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng Khách bị vách kính tại khu nghỉ dưỡng Cocobay đổ lên người: "Tôi cần lời xin lỗi chân thành" Du khách bị vách kính đổ lên người gây chấn thương, Tập đoàn Cocobay chối bỏ trách nhiệm
se xu ly nghiem vu game thu dai chien tai cocobay bat chap chi thi cua thu tuong
Khu phức hợp giải trí Cocobay, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng (Ảnh: V.Q )

Ngày 28/3, quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã đề nghị đơn vị tổ chức và đại diện Cocobay nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ, Công văn số 1940 của UBND TP Đà Nẵng và Quyết định số 895 của Chủ tịch UBND TP về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND quận Ngũ Hành Sơn đề nghị đơn vị liên quan tạm dừng cuộc thi đấu game thuộc giải đấu PUBG Mobile Pro League 2020 đến hết 15/4.

se xu ly nghiem vu game thu dai chien tai cocobay bat chap chi thi cua thu tuong
Các game thủ tập trung bên trong phòng thi đấu (Ảnh: V.Q)

Trước đó, vào chiều cùng ngày, rất đông các game thủ tập trung bên trong Khu phức hợp giải trí Cocobay để thi đấu game. Các game thủ tập trung thi đấu nhưng không mang khẩu trang, tập trung đông hơn 20 người bất chấp lệnh cấp tụ tập nơi đông người, dừng các hoạt động vui chơi để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo bà Nguyễn Thị Anh Thy, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, sau khi nhận được thông tin một đơn vị cố tình tổ chức thi đấu game bên trong Cocobay bất chấp lệnh cấm tụ tập trên 20 người để phòng dịch Covid-19, UBND quận đã cử đoàn đến hiện trường để kiểm tra.

se xu ly nghiem vu game thu dai chien tai cocobay bat chap chi thi cua thu tuong
Rất đông các game thủ tập trung bên trong Khu phức hợp giải trí Cocobay để thi đấu game (Ảnh: V.Q)

“Tại hiện trường, lực lượng phát hiện hơn 50 người đang ở phòng thi đấu game. Tại thời điểm kiểm tra, ban tổ chức thông báo có 96 người tham gia. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức chưa cung cấp thông tin cụ thể. Trong khi đó, UBND quận nhận được thông tin có hơn 100 người tham dự. UBND quận sẽ lập biên bản xử lý nghiêm đối với Cocobay" - bà Thy thông tin.

Được biết, giải đấu PUBG Mobile Pro League 2020 (tổng giải thưởng khoảng 1,5 tỷ đồng) do một đơn vị thuê địa điểm để tổ chức tại Khu phức hợp giải trí Cocobay. Theo đó, hợp đồng thuê đã có từ trước và chương trình đã diễn ra từ ngày 10/3 và sẽ kết thúc vào 6/4.

V. Quyên
Phiên bản di động