Sau Tết Nguyên đán, học sinh Hà Nội đi học trở lại học từ 2/3

Hà Nội cho học sinh trở lại trường học từ ngày 2/3 (thứ Ba) và sinh viên, học viên trở lại trường học từ ngày 8/3 (thứ Hai).
Hà Nội xử phạt 2 cá nhân loan truyền tin sai về Covid-19 Hà Nội: Học sinh mầm non, tiểu học sẽ được ưu tiên trở lại trường sớm nhất

Ngày 27/2, UBND TP Hà Nội ra thông báo về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian nghỉ học đến trường để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sau Tết Nguyên đán, học sinh Hà Nội đi học trở lại học từ 2/3
Ảnh minh họa

Trước đó, Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Y tế và Sở Lao động Thương binh và Xã hội trình UBND TP Hà Nội về việc cho học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở có hoạt động giáo dục nghề nghiệp trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, đề xuất cho học sinh trở lại trường học từ ngày 2/3/2021 (thứ Ba) và sinh viên, học viên trở lại trường học từ ngày 8/3/2021 (thứ Hai).

Qua đó, UBND TP Hà Nội đồng ý với đề xuất trên và giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp Sở Y tế, UBND các quận, huyện, thị xã thông báo, chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra các trường, các đơn vị và tổ chức liên quan triển khai nghiêm túc và đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Trung ương và TP để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường.

Hà Gia
Phiên bản di động