Sát hại vợ cũ vì chuyện đăng ảnh trên Facebook

Thấy vợ cũ thường xuyên đăng ảnh trên Facebook, Duy cho rằng chị này chỉ lo làm đẹp không chăm sóc con cái nên đe dọa, đánh đập.
Facebook mạnh tay xóa sổ hơn 3 tỷ tài khoản giả mạo 3 vụ giết người thân vì lý do…trời ơi

TAND tỉnh Phú Yên vừa xét xử, tuyên phạt Phạm Lê Đức Duy (SN 1990, trú huyện Tuy An, Phú Yên) tù chung thân về tội giết người, 18 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, tổng hợp hình phạt chung là tù chung thân.

Theo hồ sơ, năm 2012, Duy kết hôn với chị Phạn Thị Thu Ngân và có chung với nhau hai người con. Do mâu thuẫn vợ chồng, hai người đã ly hôn từ tháng 4.

Sau khi ly hôn, Duy thấy chị Ngân thường xuyên đăng ảnh trên Facebook nên ghen tức, cho rằng vợ cũ chỉ lo làm đẹp không chăm con cái. Do đó, Duy nhiều lần dùng hung khí đe dọa, đánh vợ cũ. Chị Ngân đã làm đơn tố cáo đến công an.

sat hai vo cu vi chuyen dang anh tren facebook


Bị cáo Phạm Lê Đức Duy tại tòa. Ảnh: HL

Sáng 4/7, Công an thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An và Hội phụ nữ thị trấn đã mời hai người đến hòa giải. Tại đây, Duy yêu cầu chị Ngân không được đăng hình lên Facebook nữa thì sẽ để cho chị yên rồi bỏ về.

Chiều cùng ngày, Duy điều khiển xe mô tô đến tiệm spa của chị Ngân ở thị trấn Chí Thạnh để “xử” vợ cũ. Khi đi, Duy cầm theo một cây gậy ba khúc và bốn con dao thái lan.

Đến nơi, Duy giật bung chốt cửa tiệm xông vào thì được chị Phan Thị Thu Hiền (em ruột chị Ngân) can ngăn. Duy xô ngã chị Hiền rồi dùng gậy đánh liên tiếp vào người chị Ngân nói “Tao đâu có làm gì, sao mày báo công an”.

Chị Ngân nói đừng đánh nữa và bỏ chạy nhưng Duy rút dao đuổi theo. Chị Hiền nắm áo Duy kéo lại thì bị Duy dùng dao tấn công. Sau đó, Duy tiếp tục đuổi theo và tấn công chị Ngân khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Duy đến công an đầu thú.

Nguồn: PLO
Phiên bản di động