Sapa chuẩn bị khai mạc Ngày hội Văn hóa Hàn Quốc 2023

Ngày hội Văn hóa Hàn Quốc năm 2023 tại Sapa sẽ mang đến không gian văn hóa giao hòa Việt-Hàn đặc sắc trong tiết trời se lạnh của mùa xuân vùng cận cực Bắc Tổ quốc.
Người dân Thủ đô trải nghiệm Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam 2022 Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XV diễn ra tại Phú Thọ

Ngày hội văn hoá Hàn Quốc được tổ chức từ 10-11/3/2023 tại Sân Quần, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai. Sự kiện do Đại sứ quán Hàn Quốc, UBND tỉnh Lào Cai, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc, Cơ quan Bảo vệ Bản quyền Hàn Quốc tổ chức.

Sapa chuẩn bị khai mạc Ngày hội Văn hóa Hàn Quốc 2023
Sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương sẽ đem đến những bài hát đầy cảm xúc giữa không gian Sapa thơ mộng

Được tổ chức nhằm kích cầu du lịch, quảng bá văn hóa và gắn kết ngoại giao hai nước Việt-Hàn, Ngày hội văn hóa Hàn Quốc tại Sapa năm nay dự kiến thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc và văn hóa xứ kim chi đến với vùng đất cận cực Bắc của Tổ quốc. Sự đan xen giữa sự hiện đại của Hàn Quốc và truyền thống của Việt Nam sẽ là nét độc đáo giúp giới trẻ tiếp cận dễ dàng hơn khi không gian văn hóa truyền thống của đồng bào vùng cao đất Việt xen lẫn với những tông màu trẻ trung tươi mới của Hanbok xứ Hàn.

Tại đây, nhiều hoạt động như chụp ảnh với trang phục Hanbok duyên dáng hoặc muối Kimchi, giới thiệu du lịch cùng nội dung nghệ thuật Hàn Quốc. .. sẽ được diễn ra. Trong khuôn khổ ngày hội sẽ có các hoạt động trải nghiệm về ẩm thực, trang phục truyền thống của Sapa, tạo cơ hội cho người dân lẫn du khách tìm hiểu nét đặc trưng của nền văn hoá Việt Nam.

Màn trình diễn tối thứ 11/3 với sự xuất hiện của ca sỹ Văn Mai Hương, nhóm nhạc Minh Tốc & Lam, nhóm nhạc Pha Lê và nhóm nhảy The A-code, Đoàn Taekwondo Flame Team cùng màn múa truyền thống cực kỳ hấp dẫn đến từ Đoàn nghệ thuật Sapa cũng hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc ấn tượng cho du khách.

Tùng Linh
Phiên bản di động