Sắp diễn ra “The Startup 2023”

“The Startup 2023” - một sự kiện dành cho cộng đồng khởi nghiệp sẽ được diễn ra vào từ ngày 6 - 8/1/2023 tại Hà Nội với sự đồng hành, ủng hộ từ các cơ quan, đơn vị, các quỹ đầu tư uy tín cùng với đông đảo cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước.
Trao giải Giải thưởng KH&CN dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2022 Nhân rộng các mô hình thiết thực cùng thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp Đảng viên trẻ đạt Giải thưởng Nữ sinh Khoa học Công nghệ Việt Nam 2022

Việt Nam nằm trong top đầu các quốc gia về khởi nghiệp tại Đông Nam Á. Theo báo cáo của BambuUp, hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam bước vào thời kỳ vàng và thật sự bùng nổ từ cuối 2019- đầu 2020 trở lại đây khi liên tiếp nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm trong và ngoài nước.

Số lượng thương vụ đầu tư năm 2021 đạt 165 thương vụ, tăng 57% so với 2020 cũng như ghi nhận con số kỷ lục của đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư đạt 1,4 tỷ USD, gấp 3 lần so với năm trước đó. Để đạt được những thành này không chỉ cần sự nỗ lực từ các doanh nghiệp khởi nghiệp mà còn cần sự chung sức, chung lòng từ các doanh nghiệp, các quỹ đầu tư.

Sự kiện “The Startup 2023” được tổ chức mang sứ mệnh là trở thành bệ phóng giúp các startup bứt phá, bay xa trong tương lai. Đồng hành với sự kiện này là ACM Holdings & Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam Singapore và Tổ chức nữ doanh nhân Happy women Leader và Tổ chức kinh tế HWO.

Sắp diễn ra “The Startup 2023”
BTC họp báo công bố sự kiện "The Startup 2023"

Sự kiện The Startup 2023 với chủ đề "Hành động kiến tạo tương lai" sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6 - 8/1/2023 với nhiều hoạt động: Tổ chức các phiên giới thiệu sản phẩm, dự án và kêu gọi vốn đầu tư của các startup; tọa đàm, hội thảo về các lĩnh vực khởi nghiệp; triển lãm, quảng bá sản phẩm dịch vụ của các startup; Lễ công bố dự án “Hệ sinh thái khởi nghiệp trực tuyến”; chia sẻ về đầu tư, hệ thống bán hàng và truyền cảm hứng khởi nghiệp của Jordan Belfort - “Sói già phố Wall”.

Bà Trần Thị An – Chủ tịch khối vùng miền tổ chức nữ doanh nhân Happy Women Leader bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng The Startup 2023 sẽ mở ra một tương lai sáng hơn cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam đặc biệt là các doanh nghiệp do các nữ doanh nhân điều hành.

Sắp diễn ra “The Startup 2023”
"The Startup 2023" với chủ đề "Hành động kiến tạo tương lai" sẽ diễn ra vào 6-8/1/2023 tại Hà Nội

Tổ chức kinh tế đa ngành HWO cũng là một trong các cộng đồng doanh nhân đồng tổ chức sự kiện "The Startup 2023". HWO ra đời trong khuôn khổ chương trình Women Luxyry Lifestyle do mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network tổ chức nhằm kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp: “Giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc”. Một trong những sứ mệnh của tổ chức là kết nối những nữ quản lý từ đó kết nối doanh nghiệp và tạo ra những xúc tiến thương mại thành công, hỗ trợ thành viên phát triển kinh tế góp phần xây dựng kinh tế đất nước.

Bà Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập mạng lưới Happy Women Leader Network và tổ chức kinh tế HWO khi quyết định đồng hành cùng The Startup bày tỏ: “Tôi cho rằng The Startup là một dự án rất nhân văn và ý nghĩa. Là cơ hội để các starup tiếp cận được với các nhà đầu tư, đối tác. Trên nguyên tắc Win - Win cùng phát triển, tôi hi vọng rằng chúng ta sẽ có những cái bắt tay, đồng thuận để đồng hành. Có những ý tưởng hay, chưa phải là tất cả. Muốn đi nhanh và đi xa trong thời kỳ 4.0 chúng ta cần tìm ra các cơ hội để đi cùng với nhau”.

Sự kiện The Startup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 6-8/1/2023. Các startup muốn đăng ký gian hàng và tham dự phiên kêu gọi vốn với các nhà đầu tư, nhà kinh doanh muốn đăng ký tham dự Khoá đào tạo của “Sói già phố Wall” có thể liên hệ với ban tổ chức theo thông tin:

Hotline: 079 8888 666

Email:[email protected]

Website: thestartup.com.vn

Bảo Phương
Phiên bản di động