Sắp diễn ra Đêm chung kết Cuộc thi Đánh Thức Đam Mê 2019

Cuộc thi “Đánh Thức Đam Mê 2019 - Nhà môi giới tài năng” được tổ chức bởi Liên Chi hội Bất động sản & Kinh tế tài nguyên dưới sự chỉ đạo của khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Hội Sinh viên của nhà trường.
Việt Nam đạt 8/8 giải trong cuộc thi Olympic Vật lý châu Á 2019 16 thí sinh "Tài sắc Ngân hàng 2019" tham gia làm sạch bờ Hồ Hoàn Kiếm Vẻ đẹp thiện nguyện của 16 thí sinh cuộc thi "Tài sắc Ngân hàng 2019" Nhìn lại vòng casting của cuộc thi Tài sắc Ngân hàng 2019

"Đánh Thức Đam Mê" còn có sự đồng hành của nhiều công ty về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Với mục đích tìm kiếm những nhân tố tài năng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, “Đánh Thức Đam Mê 2019 - Nhà môi giới tài năng” đã thu hút được nhiều bạn trẻ ở các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đăng ký tham dự và tranh tài.

cuoc thi danh thuc dam me 2019 noi cac nha moi gioi tai nang toa sang
Cuộc thi đã thu hút được nhiều nhóm bạn trẻ đăng ký tham gia thi tài.

Điển hình là đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học lớn như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Xây Dựng, ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa Hà Nội, Học viện Ngân Hàng, Học viện Tài Chính...

Trải qua hơn 2 tháng tranh tài, các đội thi đã được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản bởi các giảng viên Khoa Bất động sản và Kinh tế Tài nguyên, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng có hơn 40 ngày được đào tạo thực tế tại các công ty bất động sản, trực tiếp trải nghiệm mô hình và bán sản phẩm tại công ty. Ngoài những kiến thức mà các đội thi thu được, có những thí sinh đã trực tiếp bán được sản phẩm.

cuoc thi danh thuc dam me 2019 noi cac nha moi gioi tai nang toa sang
Chiếc cúp dành cho đội quán quân của cuộc thi.

“Đánh Thức Đam Mê 2019 – Nhà môi giới tài năng" đã thực sự tạo một sân chơi bổ ích, thiết thực cho các bạn trẻ đặc biệt là các bạn sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Bởi ngoài là sân chơi, cuộc thi còn giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận với môi trường đầu tư, kinh doanh bất động sản thực tế, cùng với đó là quá trình được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản đến từ Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên, các công ty, doanh nghiệp bảo trợ đào tạo những kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, kỹ năng môi giới bất động sản.

cuoc thi danh thuc dam me 2019 noi cac nha moi gioi tai nang toa sang

Cuộc thi cũng mong muốn có thể đem lại một góc nhìn toàn diện hơn về lĩnh vực môi giới bất động sản đến các bạn sinh viên của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân nói riêng và các bạn trẻ trên địa bàn Hà Nội nói chung.

Sau khi kết thúc chặng thi thứ 4 của cuộc thi, ngày 10/5/2019, cuộc thi Đánh Thức Đam Mê 2019 - Nhà môi giới tài năng đã tìm ra được Top 5 đội thi xuất sắc nhất từ hơn 60 đội thi đăng ký ban đầu. Các đội thi sẽ bước vào vòng thi cuối cùng được chờ đợi nhất đó chính là đêm chung kết.

cuoc thi danh thuc dam me 2019 noi cac nha moi gioi tai nang toa sang

Với đội ngũ ban giám khảo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm là các giảng viên khoa Bất động sản và Kinh tế Tài nguyên cùng nhiều lãnh đạo của các công ty, Đêm Chung kết cuộc thi “Đánh Thức Đam Mê 2019 - Nhà môi giới tài năng” sẽ có tính chuyên môn cao với sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức chuyên ngành bất động sản và kiến thức thực tiễn trên thị trường.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 170 triệu đồng, đêm Chung kết cuộc thi cũng hứa hẹn là một đêm thi đầy kịch tính và hấp dẫn đến từ sự tranh tài của 5 đội thi vô cùng tài năng và xuất sắc. Với những phần thi như: Giới thiệu dự án, Xử lý tình huống thực tế, trả lời những câu hỏi chuyên sâu, đêm Chung kết sẽ đem lại vô vàn những kiến thức bổ ích cho các đội thi và người xem.

Đêm Chung kết cuộc thi “Đánh Thức Đam Mê 2019 - Nhà môi giới tài năng” sẽ được diễn ra vào 18h30, ngày 14/5/2019 tại Hội trường lớn B2 - Tòa nhà A2, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Huy Hoàng
Phiên bản di động