Sao Thái Lan "tẩy thẻ" để đấu tuyển Việt Nam

Việt Nam đấu Thái Lan, Theerathon Bunmathan của Thái Lan tẩy thẻ để được đấu tuyển Việt Nam. Theerathon Bunmathan tẩy thẻ, cùng Thái Lan đấu Việt Nam
ĐT Việt Nam cùng bảng với Thái Lan tại SEA Games 30 2019 Danh ĐT Việt Nam sách 23 cầu thủ đấu tuyển Indonesia: Tuấn Anh làm khán giả Indonesia nhập tịch cầu thủ Brazil để đấu Việt Nam

Thái Lan vừa có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước UAE, với sự vượt trội về mặt thế trận và số cơ hội được tạo ra. Chiến thắng trước UAE giúp Thái Lan tạm giành ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022/Asian Cup 2023.

sao thai lan tay the de dau tuyen viet nam
Theerathon Bunmathan "tẩy thẻ" để được đấu với Việt Nam

Cũng trong trận thắng UAE, Theerathon Bunmathan nhận thẻ vàng ở phút bù giờ thứ 3.

Theerathon nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Hettikamkanamge Perera (Sri Lanka) vì hành động câu giờ.

Đây được xem là hành vi "tẩy thẻ" của Theerathon, để hoàn toàn sạch thẻ phạt khi bước vào cuộc chiến quan trọng với Việt Nam.

Trước đó, Theerathon nhận thẻ vàng khi Thái Lan thắng Indonesia 3-0, trận đấu mà anh góp 1 bàn từ chấm phạt đền.

Thái Lan có 2 trận làm khách liên tiếp sau đây 1 tháng, trước Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Chuyến làm khách trước đội tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình khó khăn hơn, nên Theerathon chọn giải pháp bị treo giò trước Malaysia.

Trong trường hợp không "tẩy thẻ", Theerathon hoàn toàn có thể dính thẻ phạt trước Malaysia - đội có lối đá rát - dẫn đến việc bị treo giò trận gặp Việt Nam.

Theerathon đang chơi bóng ở Nhật Bản, là mắt xích chính để HLV Akira Nishino xây dựng đội tuyển Thái Lan.

Trong trận thắng UAE 2-1 vừa qua, hậu vệ 29 tuổi này thi đấu hiệu quả, khiến cánh phải của đội bóng Tây Á hoàn toàn bị tê liệt.

Theo vietnamnet.vn
Phiên bản di động