Sang đường không quan sát, ô tô tông người phụ nữ văng khỏi xe máy

Người phụ nữ đi từ trong đường nhỏ ra và tìm cách để sang đường nhưng lại không quan sát hai bên. Chiếc ô tô dù đã phanh gấp nhưng cũng khiến người phụ nữ văng ra xa.
Người phụ nữ ở Quảng Ngãi bị sét đánh may mắn sống sót Tạm giam đối tượng nghi ép người phụ nữ làm nô lệ tình dục Khởi tố 2 người phụ nữ mua bán trái phép chất ma túy ở Yên Bái

Video người phụ nữ sang đường không quan sát bị ô tô tông văng khỏi xe máy. Nguồn: Facebook/Phạm Anh Đức.

Theo ghi nhận của camera hành trình, sự việc xảy ra vào sáng ngày 26/8/2019 khi chiếc ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp phải người phụ nữ lao nhanh qua đường.

sang duong khong quan sat o to tong nguoi phu nu vang khoi xe may
Sang đường không quan sát, ô tô tông người phụ nữ văng khỏi xe máy

Đáng nói, cô gái đi xe máy định rẽ sang đường nhưng không hề xi nhan mà chạy với tốc độ khá nhanh. Do bị bất ngờ chiếc ô tô không kịp dừng lại nên đã xảy ra va chạm.

Cú va chạm mạnh khiến cô gái bị tông văng lên nóc capo rồi lăn xuống đường theo quán tính. Riêng chiếc xe máy thì bị văng một đoạn khá xa.

sang duong khong quan sat o to tong nguoi phu nu vang khoi xe may
Người phụ nữ bị hất lên nóc capo sau cú va chạm.

Theo dõi vụ va chạm nhiều người xem không khỏi thót tìm và bày tỏ lo lắng cho tình hình sức khỏe cũng như thương thế của cô gái. Tuy nhiên, theo chia sẻ của tài xế ô tô rất may cô gái không bị chấn thương quá nặng khiến nhiều người thở phào.

Đây chắc chắn là một bài học không thể quên của người phụ nữ trong clip, lẫn những ai sau khi xem xong đoạn clip, luôn phải quan sát kỹ cả hai phía khi muốn đi sang đường nếu không muốn những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động