Chung khảo Liên hoan ban, nhóm nhạc học sinh THPT năm 2023

Sẵn sàng trước giờ G

Đêm chung khảo Liên hoan ban, nhóm nhạc học sinh THPT năm 2023 đã cận kề, không khí tại khu vực diễn ra chương trình đang nóng hơn bao giờ hết với sự chuẩn bị kỹ càng của Ban tổ chức, sự háo hức của khán giả và quyết tâm bùng nổ tới từ các nhóm nhạc tham dự chương trình.
Hà Nội thông tin trước đêm chung khảo Liên hoan ban, nhóm nhạc học sinh THPT năm 2023 Cùng PIC Phan Đình Phùng "phiêu" trong "Chiếc khăn Piêu" và "Hoa ban trắng" Đàn tranh, đàn T’rưng xuống phố cùng “Cô gái vót chông”...

“Với chủ đề “Xây dựng văn hóa học đường Thủ đô”, Liên hoan ban, nhóm nhạc học sinh THPT năm 2023 là sân chơi bổ ích nhằm nâng cao đời sống tinh thần, khả năng cảm thụ văn hóa, nghệ thuật cho học sinh, góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong các cơ sở giáo dục. Đây cũng đồng thời là cầu nói cho những học sinh có năng khiếu và đam mê âm nhạc trên địa bàn thành phố sau những giờ học căng thẳng trên lớp.

Sẵn sàng trước giờ G
Sẵn sàng trước giờ G
MC và các nhóm nhạc check sân khấu trước giờ G

Có mặt tại sân khấu chính để chuẩn bị các công việc cần thiết trước thềm đêm chung khảo, Lê Đinh Hoàng Sơn, học sinh lớp 12A4, trường THPT Việt Đức, thành viên tới từ 05UG cho biết trong suốt những ngày vừa qua, cả nhóm đã lên kế hoạch sắp xếp thời gian hợp lý để việc học và việc tập luyện không bị ảnh hưởng đến nhau.

Chung khảo Liên hoan ban, nhóm nhạc học sinh THPT năm 2023 sẵn sàng trước giờ G
Các thành viên nhóm nhạc 05UG trao đổi trước giờ thi đấu

"Chúng em dành tất cả thời gian rảnh trong những ngày vừa qua để tập luyện. Tuy mệt nhưng em nghĩ đây là điều xứng đáng vì đó là đam mê và niềm vinh dự khi được đứng tại một sân khấu lớn như Liên hoan này.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, chúng em sẽ mang tới một màn trình diễn hết mình tới các khán giả. Em cũng kỳ vọng từ chương trình này sẽ có thêm nhiều cuộc thi khác để học sinh Thủ đô và cả nước có cơ hội được theo đuổi đam mê, thể hiện và phát triển bản thân", Hoàng Sơn chia sẻ.

Chung khảo Liên hoan ban, nhóm nhạc học sinh THPT năm 2023 sẵn sàng trước giờ G
Main Singer Lê Đinh Hoàng Sơn của 05UG hy vọng đêm chung khảo sẽ mang tới một bữa tiệc hoành tráng cho khán giả

Chung niềm háo hức, Nguyễn Quang Minh, học sinh khối 11 trường THPT Phan Đình Phùng, thành viên tới từ nhóm nhạc PIC cuàng cả nhóm đã dành rất nhiều thời gian trong những ngày vừa qua để vừa tập luyện, vừa trao đổi những trao đổi, quan điểm và ý kiến từ các cá nhân để đóng góp cho tiết mục của nhóm trong đêm chung khảo.

Cùng với các nhóm nhạc khác, PIC kỳ vọng sẽ thể hiện hết mình trên sân khẩu để mang tới màn trình diễn âm nhạc ấn tượng dành tặng khán giả và cảm ơn sự ủng hộ tới từ gia đình, bạn bè và nhà trường.

Sẵn sàng trước giờ G
Sẵn sàng trước giờ G
PIC tới từ THPT Phan Đình Phùng thư giãn trước giờ G

Quang Minh chia sẻ: "Ngay từ khi bắt đầu đăng ký tham dự chương trình, chúng em đều tin tưởng rằng Liên hoan sẽ trở thành một bàn đạp vững chắc để học sinh Thủ đô có cơ hội được tích lũy kinh nghiệm, trau dồi và phát triển bản thân.

Bản thân em ngoài sở thích với âm nhạc còn có tình yêu với bóng đá nên việc được theo đuổi và thể hiện đam mê trước mọi người là điều em cảm thấy rất tự hào. Hy vọng rằng các đội thi sẽ có những màn trình diễn thật xuất sắc để dành tặng khán giả và thể hiện tinh thần của học sinh Thủ đô".

Sẵn sàng trước giờ G
Sẵn sàng trước giờ G
Công tác chuẩn bị trước giờ diễn ra đêm chung khảo đã hoàn tất

Là một khán giả đã xin gia đình được ở lại "muộn hơn một chút" để có thể theo dõi đêm chung khảo, Nguyễn Lâm Nhi, học sinh khối 10 trường THPT Việt Đức cho biết đã rất háo hức và mong chờ khi biết chương trình đặc biệt này sẽ được tổ chức tại mái trường mình đang học tập.

"Em cùng các bạn khác đã chuẩn bị đầy đủ các "công cụ" cần thiết để cháy hết mình cho buổi tối hôm nay. Là chủ nhà, tất nhiên chúng em sẽ dành tất cả tình cảm và sự kỳ vọng vào 05UG. Chúng em cũng sẽ cổ vũ hết mình cho các nhóm khác và hy vọng phần thưởng sẽ xứng đáng với nhà vô địch.

Em cũng mong sẽ có thêm thật nhiều hơn nữa các cuộc thi cho học sinh Thủ đô để bản thân em cũng trở thành một "đối thủ đáng gờm" với các bạn học sinh tới từ các trường khác như cách mà 05UG đang thể hiện", Lâm Nhi vui vẻ nói.

Liên hoan ban, nhóm nhạc học sinh THPT năm 2023 đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các em học sinh, sự ủng hộ của phụ huynh và tạo điều kiện hết mức từ các nhà trường. Vòng sơ khảo của liên hoan đã diễn ra từ ngày 28 - 30/3/2023 có sự tham gia của 34 ban nhạc học sinh đến từ 30 trường trung học phổ thông công lập, tư thục và trường có vốn đầu tư của nước ngoài.

Từ vòng sơ khảo, ban tổ chức đã lựa chọn được 7 ban nhạc xuất sắc nhất vào vòng chung khảo. Đó là: CLB Nhạc cụ dân tộc TMIC (THCS và THPT Nguyễn Tất Thành), TOS Band (THPT Olympia), THPT Chu Văn An (THPT Chu Văn An), Kimlienmusic club (THPT Kim Liên), PIC (THPT Phan Đình Phùng), O5UG (THPT Việt Đức), Medley Melody THPT Phan Huy Chú - Đống Đa).

Đêm chung khảo liên hoan được tổ chức vào tối nay 14/4 tại sân khấu ngoài trời trường THPT Việt Đức (số 47, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và trên các nền tảng trực tuyến khác.

Phiên bản di động