Sẵn sàng cho đêm Bán kết "Người đẹp các vùng kinh đô 2019"

Đêm Bán kết cuộc thi Người đẹp các vùng kinh đô 2019 sẽ được tổ chức vào lúc 19h tối nay (15/9), tại Trung tâm Kinh Đô Việt thuộc huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa nơi có di sản Thành nhà Hồ nổi tiếng và sẽ được Livestream trên Chuyên trang Tuổi trẻ và Pháp luật.
"Người đẹp các vùng kinh đô" tự tin khoe dáng với trang phục bikini Nguyễn Thùy Trang đạt danh hiệu Người đẹp Hoa Lư năm 2019 Á hậu Miss World Việt Nam từng là hot girl trường Phan Đình Phùng

Cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp, tâm hồn, trí tuệ, tài năng của những thiếu nữ các vùng kinh đô xưa và các tỉnh thành có dấu ấn, dấu tích của kinh đô Việt Nam xưa và nay. Đây là hoạt động để giới trẻ tìm hiểu về các giá trị lịch sử văn hóa, tiềm năng du lịch của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam.

Đồng thời, qua cuộc thi lựa chọn gương mặt tiêu biểu của phái đẹp của Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới để quảng bá, giới thiệu hình ảnh quê hương đất nước và văn hóa, con người Việt Nam tới cộng đồng quốc tế. Chính thức khởi động từ tháng 4/2019.

san sang cho dem ban ket nguoi dep cac vung kinh do 2019
Buổi tổng duyệt của các thí sinh.

Sau thời gian quảng bá và truyền thông rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng, Vòng sơ khảo cuộc thi được tổ chức tại Hà Nội và một số địa phương trong tháng 8/2019 vừa qua. Trải qua nhiều vòng thi, Khoảng 30 thí sinh đến từ mọi miền đất nước đã lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.

Toàn bộ hình ảnh của đêm thi Bán kết "người đẹp các vùng kinh đô 2019" sẽ được trực tiếp trên chuyên trang Tuổi trẻ và Pháp luật (https://phapluat.tuoitrethudo.com.vn).

Quang Nhật
Phiên bản di động