Sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31

Cơn mưa nặng hạt trong ngày 22/5 dường như không thể làm ảnh hưởng tới không khí nóng bỏng trước giờ lăn bóng trận đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Từ bên ngoài sân cho tới mọi ngõ ngách, nẻo đường và trên mạng xã hội, các cổ động viên Việt Nam đã sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam trước ngày hạ màn SEA Games.
Điền kinh Việt Nam và những cột mốc lịch sử tại SEA Games 31 Chung kết U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (19h ngày 22/5): Bảo vệ ngôi vương tại SEA Games 31 Các cô gái vàng Việt Nam nhận "mưa" tiền thưởng sau chức vô địch SEA Games 31

Vào lúc 19h tối nay, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết nội dung bóng đá nam SEA Game 31 với đối thủ nhiều duyên nợ là U23 Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây chắc chắn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người dân Việt Nam trong ngày hôm nay.

Sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31
Từ bên ngoài sân cho tới mọi ngõ ngách, nẻo đường và trên mạng xã hội, các cổ động viên Việt Nam đã sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam trước ngày hạ màn SEA Games

Trên nhiều khu vực tại Thủ đô, những màn hình lớn đã được dựng lên để người hâm mộ có thể cùng nhau theo dõi trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Còn trên các mạng xã hội lớn, không khí nóng bỏng trước giờ bóng lăn đang được cập nhập từng giây từng phút…

Hồi hộp, háo hức và đầy tự tin là những gì mà Phan Tuấn Anh (23 tuổi, sống tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - một cổ động viên bóng đá nhiệt thành cảm nhận được lúc này. Tuấn Anh là một trong những người rất may mắn khi có thể mua được tấm vé xem trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games năm nay.

Sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31
Cổ động viên Việt Nam sẽ tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trong trận chung kết tối nay của U23 Việt Nam

“Bóng đá là đam mê và là cuộc sống của mình. Mình chưa từng bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào của đội tuyển quốc gia Việt Nam ở mọi giải đấu. SEA Games năm nay cũng vậy, dù chỉ có thể xem trực tiếp trận đầu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Myanmar trên sân vận động Việt Trì nhưng những trận khác mình vẫn theo dõi và cổ vũ qua tivi.

Đi đến trận đấu cuối cùng này, các cầu thủ đã thực sự rất nỗ lực nên mình hy vọng rằng các cầu thủ cứ yên tâm, tập trung thi đấu và công hiến. Dù kết quả có như thế nào thì người hâm mộ sẽ không bao giờ quay lưng lại với đội tuyển. Trên khán đài, cổ động viên chúng mình sẽ minh chứng cho thế giới biết sự cuồng nhiệt và yêu bóng đá của người dân Việt Nam”, Tuấn Anh hào hứng.

Không được may mắn như Tuấn Anh khi có thể sở hữu tấm vé trực tiếp nhưng Văn Toàn (25 tuổi, sống tại quận Hà Đông, Hà Nội) vẫn rất vui vẻ. Toàn cùng bạn bè sẽ theo dõi trận đấu tối nay tại nhà. Chàng trai trẻ cũng chuẩn bị sẵn sàng áo cờ đỏ, băng rôn và cờ để sẵn sàng đi “bão” sau trận đấu.

Sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31
Văn Toàn (thứ 2 từ phải sang) đã sẵn sàng đi "bão" cùng cổ động viên Việt Nam bất chấp kết quả cuối cùng như thế nào

“19 năm rồi SEA Games mới quay trở lại Việt Nam và sẽ thật đáng tiếc nếu như bỏ lỡ trận đấu tối nay của đội tuyển U23 Việt Nam. Mình nghĩ rằng đây không chỉ là một trận bóng đơn thuần mà còn là cách mà Việt Nam cho thế giới thấy tình yêu bóng đá của đất nước hình chữ S không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Đội tuyển quốc gia thân yêu, xin các cầu thủ hãy đừng áp lực mà hãy cống hiến, thi đấu hết mình vò màu cờ sắc áo của dân tộc. Sự nỗ lực của các bạn qua từng trận đấu là điều mà hơn ai hết, người hâm mộ đều cảm nhận rõ rệt. Chúng tôi yêu các bạn và sẽ làm nên một buổi tối thật đáng nhớ”, Văn Toàn chia sẻ.

Còn với Hoàng Oanh (27 tuổi, nhân viên ngân hàng), cô gái trẻ cùng với gia đình đã đặt bàn tại một quán ăn có màn hình lớn để thưởng thức trận chung kết bóng đá nam SEA Games. Với Hoàng Oanh, trận cầu tối nay vừa là dịp để gia đình tận hưởng ngày cuối tuần bên nhau, vừa là dịp để cô gái trẻ thể hiện tình yêu với trái bóng tròn của mình.

Sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31
Hoàng Oanh tự hào vì được là một phần đưa hình ảnh cổ động viên Việt Nam tới bạn bè thế giới

“Ngày hôm qua cả gia đình mình đã tới Cẩm Phả để cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ thi đấu. Không khí tuyệt vời tại đó có lẽ sẽ không thể có một mỹ từ nào đủ để miêu tả. Tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam khiến mình cảm thấy vô cùng tự hào vì được là một phần trong đó.

Trong trận cầu tối nay, kết quả như thế nào đối với mình sẽ không quá quan trọng bằng việc đội tuyển quốc gia thi đấu như thế nào. Hơn hết, mình hy vọng các cầu thủ hãy tự tin và thi đấu hết sức mình. Có như vậy, chúng ta sẽ không cảm thấy hối tiếc trong một kỳ SEA Games hấp dẫn, đặc biệt và tuyệt vời tại Việt Nam”, Hoàng Oanh bày tỏ.

Trung Đức
Phiên bản di động