Sân chơi cho các tài năng đam mê thiết kế chính thức bắt đầu

Cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế sáng tạo – Creative Hunter 2020 mùa thứ 2 chính thức quay trở lại. Đây là sân chơi chuyên nghiệp cho những bạn thí sinh đam mê lĩnh vực thiết kế.
Tác giả của những toà tháp nổi tiếng thế giới thiết kế tháp biểu tượng Ecopark Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế

Cuộc thi Creative Hunter được tổ chức lần đầu vào năm 2019 bởi Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thành công rực rỡ.

Sân chơi cho các tài năng đam mê thiết kế chính thức bắt đầu
Cuộc thi Creative Hunter 2020 chính thức được khởi động.

Cuộc thi cũng đã thu hút những tác phẩm dự thi chất lượng, dàn thí sinh tài năng, đội ngũ cố vấn, bảo trợ chuyên môn chất lượng và thu hút được nhiều đơn vị tài trợ có tên tuổi. Sức hút của Creative Hunter đã vượt khỏi phạm vi Học viện Báo chí - Tuyên truyền và lan rộng đến những bạn trẻ đam mê thiết kế sáng tạo ở khắp miền Bắc.

Tiếp nối thành công của mùa trước, Creative Hunter 2020 mùa 2 đã trở lại với chủ đề “Vị Việt” và thông điệp “Thể hiện tình yêu và lòng tự hào với văn hóa ẩm thực Việt”. Cuộc thi lần này mang đến nhiều điểm mới cả về hình thức, nội dung.

Theo phía Ban Tổ chức, Cuộc thi Creative Hunter 2020 được bắt đầu từ ngày 14/11/2020 đến 5/1/2021 với 3 vòng thi: Vòng loại đầu để mở đơn đăng ký online và chọn ra những hồ sơ đủ tiêu chuẩn để bước tiếp vào vòng challenge. Vòng thứ 2 - Vòng challenge (12/12/2020 - 13/12/2020) sẽ đưa ra những thử thách cam go, hấp dẫn để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Vòng thứ 3 - chung kết (5/1/2021) sẽ bùng nổ với hành trình tìm ra người xứng đáng đoạt được danh hiệu cao nhất của Creative Hunter 2020.

Về giải thưởng cuộc thi Creative Hunter 2020 dành cho ngôi vị Quán quân với tổng trị giá 40 triệu đồng. Giải thí sinh được yêu thích nhất với tổng trị giá 15 triệu đồng. Giải thưởng dành cho top 10 chung cuộc gồm Giấy chứng nhận thí sinh top 10 Cuộc thi Creative Hunter, voucher và quà tặng từ nhà tài trợ cuộc thi.

Sân chơi cho các tài năng đam mê thiết kế chính thức bắt đầu
Cuộc thi Creative Hunter 2019 đã từng thành công với nhiều thiết kế ấn tượng.

Cuộc thi tiếp tục có sự góp mặt của Ban Giám khảo là những người nổi tiếng, chuyên môn cao và uy tín trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo. Đặc biệt trong năm nay, cuộc thi có sự cố vấn và bảo trợ về mặt chuyên môn bởi Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia.

Cuộc thi Creative Hunter đã trở thành thương hiệu và là sân chơi sáng tạo tiếp cận đa dạng và chuyên nghiệp nhất với các kỹ năng thiết kế sát với thực tế. Cuộc thi giúp thí sinh có cơ hội va chạm, học hỏi và hiểu về công việc một cách toàn diện.

Đây còn là dịp để thí sinh cạnh tranh công bằng, chứng minh tài năng và trí tuệ của mình dưới sự đánh giá của các giám khảo.

Phan Trang
Phiên bản di động