Sân bay Hồng Kông đóng cửa, nhiều chuyến bay của hàng không Việt Nam thay đổi lịch trình

Do ảnh hưởng của cuộc biểu tình tại sân bay Hồng Kông, một số chuyến bay của các hãng hàng không Việt nam đã phải điều chỉnh lịch trình bay.
Vượt Vietjet, Vietnam Airlines dẫn đầu về chậm hủy chuyến bay Vietjet bắt tay với Grab, Swift247 mở dịch vụ giao hàng siêu tốc Vietjet chuẩn bị chiến dịch mua 25 triệu cổ phiếu quỹ

Thông tin đến phóng viên , đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cho biết, do ảnh hưởng của biểu tình tại sân bay Hồng Kông nên một số chuyến bay đến, đi từ Hồng Kông trong ngày 13/8 đã phải điều chỉnh lại lịch bay.

Cụ thể, Vietnam Airlines lùi giờ khai thác 2 chuyến bay VN594, VN595 giữa TP HCM - Hồng Kông 7 tiếng 40 phút so với kế hoạch ban đầu. Các chuyến bay đến, đi từ Hồng Kông khác trong ngày của Vietnam Airlines vẫn được khai thác bình thường, bao gồm VN593, VN592 giữa Hà Nội - Hồng Kông, VN598 từ TP HCM đi Hồng Kông.

vietjet den bu hon 7 ty dong cho 2 ngay cham huy chuyen bay
Ảnh minh họa.

Về phía hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, hãng hủy 02 chuyến BL160, BL161 giữa Hà Nội - Hồng Kông, 2 chuyến BL164, BL165 giữa Đà Nẵng - Hồng Kông.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng được hỗ trợ theo quy định và chuyển đổi sang các chuyến bay khác cùng hành trình nếu có yêu cầu.

Trước đó, ngày 12/8, hãng hàng không Vietjet (Vietjet Air) cho biết, do ảnh hưởng của biểu tình, sân bay Hồng Kông thông báo đóng cửa đến 7 giờ ngày 13/8, chuyến bay VJ876/ VJ877 chặng TP HCM - Hồng Kông - TP HCM tạm ngừng khai thác. Hành khách trên chuyến bay bị ảnh hưởng được hỗ trợ theo đúng quy định.

Văn Huy
Phiên bản di động