Samsung sắp cho ra mắt QLED TV màn hình hiển thị dọc

Mới đây, Samsung Electronics công bố kế hoạch ra mắt chiếc TV QLED có chế độ hiển thị màn hình theo chiều dọc vào tháng 5. Chiếc tivi này sẽ nhắm tới những đối tượng khách hàng trẻ am hiểu về công nghệ và thích thú với trải nghiệm và sáng tạo.
Samsung Galaxy J4+ và Galaxy J6 có thể cập nhật Android 9 Pie Samsung Galaxy A60 trong phân khúc dưới 7 triệu đồng Đơn đặt hàng Samsung Galaxy Ford quá tải

QLED là dòng tivi thế hệ mới của Samsung sử dụng công nghệ chấm lượng tử (Quantum dot). Hồi đầu năm nay, Samsung đã cho ra mắt nhiều sản phẩm TV QLED với độ phân giải 8K ở thị trường toàn cầu nhằm mở rộng sự hiện diện của mình ở phân khúc cao cấp.

samsung sap cho ra mat qled tv man hinh hien thi doc
QLED TV màn hình hiển thị dọc sẽ được bán tại Hàn Quốc vào tháng 5.

Theo ông Han Jong-hee, người đứng đầu mảng kinh doanh màn hình hiển thị của Samsung cho biết, Công ty quyết định giới thiệu sản phẩm này tại thị trường nội địa trước do tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh cao và người tiêu dùng Hàn Quốc thường sẵn sàng thử nghiệm các sản phẩm công nghệ tiên tiến.

Dòng sản phẩm mới này sẽ có độ phân giải hình ảnh sống động hơn gấp 4 lần so với các dòng TV 4K khác. Được biết, người dùng có thể thưởng thức video, hình ảnh và âm nhạc lưu trong điện thoại thông minh trên màn hình lớn với hệ thống âm thanh sống động hơn.

Chiếc QLED TV này sẽ đem lại cho bạn cảm giác như được đắm chìm trong từng khung hình với thiết kế 360 độ tràn viền mang đến trải nghiệm xem bất tận và liền mạch. Nét đẹp của sự tinh giản được thể hiện qua từng chi tiết.

Samsung cho biết sản phẩm mới sẽ cung cấp những trải nghiệm xem xuyên suốt bằng phương thức chuyển đổi trơn tru giữa thiết bị di động và TV. Chiếc TV 43inch công nghệ cao này được thiết kế để thu hút những người đã quen thuộc với trải nghiệm trên điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác với màn hình hiển thị nội dung theo chiều dọc. Chiếc TV này vẫn có chế độ xoay sang màn hình ngang truyền thống và kết nối với các thiết bị di động bằng công nghệ kết nối không dây NFC.

Được biết, chiếc QLED TV này sẽ xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 5 tới đây với giá bán khoảng 1,89 triệu won tương đương với 37,9 triệu đồng.

Thanh Thắng
Phiên bản di động