Salah vô duyên, Liverpool ngậm ngùi chia điểm với Newcastle

Trong trận đấu mà Salah, Firmino hay Mane vô duyên, Liverpool đã không thể giành chiến thắng trước Newcastle ở vòng 16 Premier League. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của The Kop.

Liverpool làm khách trước Newcastle ở trận đấu muộn nhất vòng 16 Premier League. Trong bối cảnh, đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng mạnh tới các trận đấu và đã có tới hai trận đấu của vòng 16 bị hoãn (Everton gặp Man City, Tottenham gặp Fulham) thì Liverpool có cơ hội bứt phá mạnh ở vị trí đầu bảng, nhưng họ đã không thể hoàn thành mục tiêu có ba điểm ở St Jame's Park.

Salah phung phí hai cơ hội tốt ghi bàn cho Liverpool
Salah phung phí hai cơ hội tốt ghi bàn cho Liverpool

Đoàn quân của HLV Klopp thi đấu vượt trội trước Newcastle, đội khách kiểm soát bóng 73% thời gian, tuy nhiên Liverpool cũng chỉ tạo được 11 lần dứt điểm về phía cầu môn đối phương. Về số cú sút, Newcastle không quá lép vế, họ có được 8 lần dứt điểm về phía cầu môn của đội khách.

Chỉ số bàn thắng trông đợi (xG) của Newcastle là 0.82 và của Liverpool là 1.32, xấp xỉ 1, cho thấy cả hai đội đều đã phung phí những cơ hội tốt để ghi bàn nên trận đấu mới không có bàn thắng. Đáng tiếc hơn cả là các cầu thủ Liverpool, Firmino, Salah đã bỏ lỡ những thời cơ tốt nhất để ghi bàn cho đội khách vì thế Liverpool không thể ghi bàn thắng.

Hòa trận thứ hai liên tiếp ở Premier League, Liverpool tăng điểm số lên 33 và chỉ hơn đội nhì bảng Man Utd có 3 điểm, trong khi "Quỷ đỏ" thành Manchester còn thi đấu thiếu một trận. Man Utd đang đề nghị thi đấu trận hoãn với Burnley vào 12 hoặc 13/1, vì thế rất có khả năng Liverpool sẽ bị đối thủ "truyền kiếp" bắt kịp trong hai tuần tới.

Man Utd 1-0 Wolves: Số phận cay nghiệt với Man Utd 1-0 Wolves: Số phận cay nghiệt với "Bầy sói"

Wolves thi đấu không thua kém Man Utd, nhưng thật nghiệt ngã với "Bầy sói" khi họ bị thủng lưới ở phút bù giờ từ ...

Tottenham lại gây thất vọng: Sai lầm chết người của HLV Mourinho Tottenham lại gây thất vọng: Sai lầm chết người của HLV Mourinho

Tottenham đã trải qua trận đấu thứ 4 liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng ở Premier League. Có vẻ như HLV Mourinho đã ...

Nguồn: DânTrí
Phiên bản di động