SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam

Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, tôn vinh các giá trị văn hóa, du lịch Việt Nam.
Tiểu thương xúc động nhận hỗ trợ từ Sabeco Nước ngọt sá xị Chương Dương: Dư vị “mê hoặc” trường tồn qua năm tháng Bia Sài Gòn - mỗi dòng sản phẩm đều có “gout” riêng Vì sao chi phí đầu vào tăng nhưng giá bia của SABECO ít thay đổi?

Phát triển các công cụ quảng bá văn hóa và du lịch

Tổng Giám đốc SABECO - ông Neo Gim Siong Bennett chia sẻ, SABECO là thương hiệu bia của người Việt Nam, khởi đầu từ nhà máy Bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh, đến nay SABECO đã trải qua 146 năm hình thành và phát triển.

SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam
SABECO ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với nhiều hoạt động của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nước nhà.

Tổng Giám đốc Neo Gim Siong Bennett cho biết: “SABECO đã là nhà tài trợ chính thức của đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 tại Philippines; Tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia và sắp tới SABECO sẽ tiếp tục đồng hành cùng thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 với vai trò là nhà tài trợ kim cương…”.

Đặc biệt, SABECO còn đưa ra ý tưởng về xây dựng bảo tàng bia tại nhà máy Bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh để du khách đến tham quan, với định hướng đây sẽ là sản phẩm top đầu thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

Tháng 12/2021, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam, góp phần cho sự phục hồi và phát triển của ngành Du lịch.

Theo thỏa thuận, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng cục Du lịch tổ chức các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam, tôn vinh các giá trị văn hóa và du lịch Việt Nam.

Đồng thời, hai bên sẽ cùng xây dựng, phát triển các công cụ, nền tảng hỗ trợ cho việc truyền thông, quảng bá, phát triển văn hóa và du lịch.

SABECO đã cho ra mắt bộ sưu tập “Bản sắc Việt” với 63 lon in cảnh sắc, văn hóa, phong tục của các tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.

Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo chia sẻ: “Bộ sưu tập “Bản sắc Việt” khắc họa nét đẹp văn hóa từng vùng miền của 63 tỉnh thành của Việt Nam, từ Bắc đến Nam, tôn vinh tinh thần đoàn kết dân tộc trong khó khăn.

SABECO ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tổng cục Du lịch với SABECO

Đồng hành cùng ngành du lịch vượt “bão” COVID-19

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt cho biết, trong thời gian qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai nhiều chủ trương, hoạt động thiết thực để khôi phục hoạt động du lịch.

Theo Thứ trưởng Đoàn Văn Việt, triển khai Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặc biệt chú trọng phát triển du lịch văn hóa, gắn phát triển du lịch với bảo tồn, phát huy giá trị di sản và bản sắc văn hóa dân tộc.

Tất cả đều hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, phấn đấu thuộc nhóm 3 quốc gia dẫn đầu về phát triển du lịch trong khu vực Đông Nam Á và 50 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới.

Để thực hiện những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, cần sự chung tay giúp sức của khối tư nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp, để hỗ trợ phát triển kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch và ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ vào quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam, từng bước nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Thứ trưởng cũng ghi nhận nỗ lực của SABECO trong việc bảo tồn văn hóa, quảng bá nét đẹp đất nước, góp phần thúc đẩy phục hồi và phát triển của ngành công nghiệp không khói,

Đồng thời, Thứ trưởng cũng bày tỏ hy vọng, những hoạt động được triển khai trong khuôn khổ hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và SABECO sẽ là một nguồn hỗ trợ đắc lực trong hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam thành một điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với du khách quốc tế.

Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc t
Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế

Thông qua các loại hình văn hóa, thể thao, du lịch, sản phẩm của SABECO sẽ đến gần hơn với công chúng góp phần thực hiện chủ trương “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, đồng thời phát triển kinh tế - xã hội.

Tết gần của những người con xa xứ Tết gần của những người con xa xứ

Những tờ lịch đầu tiên của năm 2022 dần được lật mở, Tết âm lịch 2022 đang đến rất gần, gợi bao xúc cảm đặc ...

Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành

Hình ảnh quê hương thân thương bỗng hiện ra thông qua các vỏ lon bia Saigon khiến nhiều người cảm thấy thú vị, pha chút ...

Công ty NGK Chương Dương công bố dự án BĐS đầu tiên hợp tác cùng Mê Linh Point Công ty NGK Chương Dương công bố dự án BĐS đầu tiên hợp tác cùng Mê Linh Point

Công ty Cổ phần Nước giải khát (NGK) Chương Dương - CDBECO vừa tổ chức Lễ khởi công dự án phát triển khoảng 43.000 m2 ...

Thế lực nào khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt? Thế lực nào khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt?

Tin được không, chẳng cần hành lý, chẳng cần săn vé máy bay, cũng chẳng cần đi đâu xa xôi, cộng đồng mạng vẫn có ...

Phương Thu
Phiên bản di động