Rùa Vàng City thành phố không ngủ, khu kinh tế đêm đầu tiên tại Bắc Giang

Rùa Vàng City tọa lạc tại Trung tâm thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang. Nằm trên tuyến đường bộ vận chuyển hàng hóa huyết mạch và sầm uất nhất Đông Nam Á.
Bắc Giang: Xuân Nhâm Dần và Đề án “Trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025" Bắc Giang: Hiệp Hoà được công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới Bắc Giang thành lập khu công nghiệp Tân Hưng, huyện Lạng Giang

Hàng hóa từ các nước Đông Nam Á đi Trung Quốc và ngược lại đều phải đi qua Tỉnh Bắc Giang nói chung và Huyện Lạng Giang nói riêng, để lên cửa khẩu Hữu Nghị, Tân Thanh Trung Quốc. Đây là tuyến đường bộ nhanh nhất và thuận tiện nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho việc thông thương hàng hóa giữa thủ phủ công nghiệp Trung Quốc với Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Rùa Vàng City thành phố không ngủ, khu kinh tế đêm đầu tiên tại Bắc Giang
Ảnh chụp tại Khu đô thị Rùa Vàng thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang khi dịch bệnh chưa bùng phát

Với lợi thế về tuyến đường xuyên Á nêu trên nên Bắc Giang và Lạng Giang trở thành thủ phủ công nghiệp, nơi đặt các nhà máy sản xuất lớn của các công ty Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Rùa Vàng City thành phố không ngủ, khu kinh tế đêm đầu tiên tại Bắc Giang
Phối cảnh của dự án Rùa Vàng City tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang

Rùa Vàng City nằm ở vị trí Trung Tâm của 8 khu công nghiệp, trên 10 cụm công nghiệp với quy mô trên 1.700 ha đã được quy hoạch, trong đó Khu Công nghiệp Tân Hưng trên 155 ha đã triển khai xây dựng hạ tầng xong, chuẩn bị đón các doanh nghiệp về xây nhà máy đầu năm 2022. Ngoài ra, trên địa bàn có hơn 10 cụm công với gần 50 công ty trong và ngoài nước đang hoạt động.

Rùa Vàng City thành phố không ngủ, khu kinh tế đêm đầu tiên tại Bắc Giang
Rùa Vàng City Thành phố không ngủ

Nhờ vị trí chiến lược và nằm trong lõi trung tâm huyện Lạng Giang. Rùa Vàng City được chọn là khu kinh tế đêm đầu tiên tại Bắc Giang nói chung và Huyện Lạng Giang nói riêng. Nơi đây được định hướng là khu vực vui chơi, giải trí của người dân Lạng giang và các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các KCN.

Rùa Vàng City Thành phố không ngủ, các hoạt động kinh doanh cho các tuyến phố đi bộ, phố đêm được lấy ý tưởng từ các khu thương mại đêm nổi tiếng châu Á như khu NamBa của Nhật Bản, Khu phố TSIM SHA TSUI HongKong, Phố đi bộ Nam Kinh – Thượng Hải…

Rùa Vàng City thành phố không ngủ, khu kinh tế đêm đầu tiên tại Bắc Giang
Rùa Vàng City được chọn là khu kinh tế đêm đầu tiên tại Bắc Giang

Rùa Vàng City hiện nay đã là nơi sinh sống của các gia đình khá giả tại Lạng Giang, là nơi lưu trú của các chuyên gia nước ngoài, là điểm đến vui chơi giải trí của người dân.

Chủ đầu tư CTCP TM Tuấn Mai luôn hướng tới tiêu chí xây dựng những khu đô thị trung tâm, sầm uất, nơi người dân được hưởng tất cả các dịch vụ sống cao cấp. Nơi sinh lời cho các nhà đầu tư. Nơi mang lại giá trị mới cho khu vực có khu đô thị của công ty xây dựng.

Bắc Giang: Bắt giữ 2 đối tượng mua bán ma túy trái phép Bắc Giang: Bắt giữ 2 đối tượng mua bán ma túy trái phép
Bắc Giang: Bắt quả tang đối tượng có hành vi sản xuất, cuốn pháo nổ Bắc Giang: Bắt quả tang đối tượng có hành vi sản xuất, cuốn pháo nổ
Bắc Giang: Bắt đối tượng, cướp tài sản, cắt gân người đi đường Bắc Giang: Bắt đối tượng, cướp tài sản, cắt gân người đi đường
Quang Chương
Phiên bản di động