Thanh Hoá:

Rủ nhau tắm ao, 2 anh em ruột đuối nước

Sáng 19/4, ông Lê Văn Định - Chủ tịch UBND xã Xuân Hòa (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 anh em ruột tử vong.
Lại thêm vụ đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong Ủy ban Quốc gia về Trẻ em yêu cầu khẩn cấp tăng cường phòng, chống đuối nước Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chia buồn với thân nhân 8 học sinh đuối nước ở Hòa Bình

Khoảng 13h30 ngày 18/4, em T và Tr cùng 5 bạn học sinh khác rủ nhau ra khu vực ao ở cánh đồng Lúc, thuộc xã Xuân Hòa tắm.

Trong lúc tắm, do không biết bơi, nên cả T và Tr bị đuối nước. Các học sinh đi cùng đã hô hoán người lớn từ trong làng chạy ra cứu vớt. Nhưng khi người dân ra đưa được các em lên bờ thì cả hai đã tử vong.

ru nhau di tam ao anh em ruot duoi nuoc tu vong
Rủ nhau đi tắm ao, anh em ruột đuối nước tử vong. Ảnh minh họa

Được biết, hoàn cảnh gia đình hai nạn nhân đuối nước vô cùng khó khăn, bố làm thợ xây, mẹ làm công nhân may, trước hai em có hai chị gái.

Gần đây xảy ra rất nhiều vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân thường là những em học sinh nhỏ tuổi. Chỉ riêng tại Hòa Bình trong 1 tháng qua đã có tới 11 trẻ tử vong do đuối nước.

Linh Anh (T/H)
Phiên bản di động