Rò rỉ hình ảnh Kia Sorento 2021: “Lột xác” toàn diện để trở nên mạng mẽ hơn

Những hình ảnh mới nhất vừa được tiết lộ về Kia Sorento 2021 đang khiến cộng đồng những người yêu xe phải ngỡ ngàng với sự lột xác toàn diện của chiếc xe này để trở nên hiện đại và mạnh mẽ hơn.    
Kia Optima 2021 lộ diện: Đẹp đến ngỡ ngàng Kia Picanto giá gần 340 triệu đồng tại Indonesia Có nên mua Kia Morning sau hơn 2 năm sử dụng?
ro ri hinh anh kia sorento 2021 lot xac toan dien de tro nen mang me hon
Ảnh phác họa Kia Sorento 2021 của trang Thekoreancarblog.

Kia Sorento 2021 dự kiến ban đầu sẽ được trình làng vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Trong lúc chiếc SUV Hàn Quốc vẫn đang còn chạy thử nghiệm, những hình ảnh rò rỉ về bản dựng của Kia Sorento 2021 đã bị phát tán trên các trang mạng, blog ô tô, xe máy trên thế giới và nhận được nhiều sự quân tâm của cộng đồng.

Dù chiếc xe đã được che chắn bởi lớp áo nguỵ trang kín mít nhưng vẫn có một số chi tiết lộ diện trước, cho người xem một hình dung ban đầu về thiết kế Thế hệ thứ 4 của Sorento, được cho là "lột xác" thực sự khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm.

ro ri hinh anh kia sorento 2021 lot xac toan dien de tro nen mang me hon
Hình ảnh Kia Sorento 2021 xuất hiện trong lớp áo nguỵ trang kín mít.

Theo đó, Kia Sorento thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế hầm hố và dữ dẵn hơn với những đường nét thiết kế sắc cạnh cùng các đường thẳng cắt mạnh thay vì những đường nét tròn trịa, mềm mại của phiên bản hiện hành.

Phần đầu xe được nâng cấp với lưới tản nhiệt hình mũi hổ lớn hơn, có thiết kế góc cạnh thay vì bo tròn. Cụm đèn pha dạng liên kết tích hợp dải LED vuốt ra đến vòm bánh xe. Trong khi đó, Nắp ca-pô với những đường gân dập nổi sắc nét tô đậm vẻ khỏe khoắn, cơ bắp cho xe.

ro ri hinh anh kia sorento 2021 lot xac toan dien de tro nen mang me hon
Kia Sorento thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế hầm hố và dữ dẵn hơn với những đường nét thiết kế sắc cạnh.

Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu hình thác đổ mang lại sự khỏe khoắn và chắc chắn, ống xả tích hợp ở cản sau và cửa hậu có thiết kế sắc cạnh hơn.

Tổng thể, nam tính và thực sự mạnh mẽ là những lời nhận xét mà cộng đồng người yêu xe đang dành cho chiếc Kia Sorento 2021 thông qua những hình ảnh ban đầu.

Đi vào bên trong, không gian nội thất của Sorento thế hệ thứ 4 mang hơi hướng sang trọng và chỉnh chu hơn hẳn nhờ thiết kế khá tinh tế. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da sang trọng. Vô lăng ba chấu thể thao hơn tích hợp nhiều phím bấm hỗ trợ người lái.

ro ri hinh anh kia sorento 2021 lot xac toan dien de tro nen mang me hon
Vô lăng ba chấu thể thao hơn tích hợp nhiều phím bấm hỗ trợ người lái.

Những trang bị tiện nghi được thiết kế tương tự như mẫu Optima với bảng đồng hồ kỹ thuật số và núm điều khiển cần số dạng xoay thay cho kiểu gạt đặc trưng.

Kia dự kiến sẽ trang bị các tuỳ chọn động cơ hybrid và Plug-in hybrid cho Sorento thế hệ mới bên cạnh các tuỳ chọn động cơ xăng và diesel.

ro ri hinh anh kia sorento 2021 lot xac toan dien de tro nen mang me hon
Những trang bị tiện nghi được thiết kế tương tự như mẫu Optima.

Dự kiến, Kia Sorento thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này và được bán ra từ đầu năm 2020, và được chờ đợi sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Tại thị trường Việt Nam, thế hệ hiện hành của Kia Sorento được lắp ráp và bán ra với 3 phiên bản, đi kèm giá bán từ 799 triệu đồng.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động