Realme X có công nghệ đe dọa Samsung Galaxy S10

Realme X được xác nhận có cảm biến vân tay trong màn hình, bên cạnh đó, thiết bị này còn sở hữu camera 48 MP của Sony và được trang bị cảm biến camera Sony IMX586 48 MP.
Nokia 3.2 smartphone của phân khúc giá rẻ Xiaomi sẽ có thêm bộ đôi Mi A3 và Mi A3 Lite Làm thế nào để vòng đời pin điện thoại kéo dài?

Thông tin mới nhất từ nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc, Realme X sẽ có máy quét vân tay, máy quét vân tay này sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ tăng tốc DSP, không chỉ giúp hoạt động nhanh hơn mà còn giúp bạn nhanh chóng mở khóa điện thoại thông minh dưới ánh sáng trực tiếp.

Công nghệ này có thể đe dọa vị thế của máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình của Galaxy S10 hiện tại và trở thành đối trọng trực tiếp với Galaxy S10 với giá rẻ hơn.

Dự kiến, chiếc Realme X sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,5 inch với độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 PIXEL), máy chạy chip 8 lõi tốc độ 2.2 GHz, bộ nhớ ngoài RAM 4 GB và bộ nhớ trong ROM là 64 GB, Pin của thiết bị này có dung lượng lên tới 3.680 mAh, camera selfie có độ phân giải 16 MP và thiết bị này được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 9.

Được biết phiên bản Realme X Lite cũng được ra mắt đồng thời với Realme X vào ngày 15/5. Realme X Lite sẽ sở hữu màn hình LCD 6,3 inch với độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 PIXEL).

Thiết bị này cũng chạy chip 8 lõi và có 2 phiên bản tùy chọn RAM 4GB và RAM 6GB cùng với bộ nhớ trong được hỗ trợ tương ứng với các tùy chọn ROM là 64GB và 128GB, pin của thiết bị này có dung lượng lớn hơn so với Realme X với dung lượng pin lên tới 3.960 mAh, bộ đôi camera chính có độ phân giải 16MP và 5MP, camera trước độ phân gải 16MP.

Theo thông tin nhận được giá bán của bộ đôi thiết bị di động này sẽ ở mức khá thấp để có thể tăng khả năng cạnh tranh với các mẫu điện thoại của Xiaomi.

Thanh Thắng
Phiên bản di động