Ra sông Mã tắm, 4 học sinh lớp 7 đuối nước tử vong

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa, chiều 6/5 do không có giờ học tại trường, nên các em rủ nhau đi tắm sông và bị đuối nước tử vong.
Nghệ An: Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm Rủ nhau tắm ao, 2 anh em ruột đuối nước

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 6/5, nhóm học sinh đang theo học tại trường THCS Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa rủ nhau ra sông Mã, đoạn chảy qua địa bàn thôn Thọ Vực, xã Vĩnh Ninh tắm.

Trong quá trình tắm, không may 6 em bị rơi vào vùng nước sâu. Phát hiện sự việc, 1 em trong nhóm này do biết bơi đã cứu được 2 bạn. Khi quay trở ra thì 4 người bạn còn lại đã chìm xuống sông.

ra song ma tam 4 hoc sinh lop 7 duoi nuoc tu vong
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: L.H/VnExpress

Liên quan tới vụ việc trên, ông Cao Văn Bình, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Lộc, cho biết, chiều 6/5 do không có giờ học tại trường, nên các em rủ nhau đi tắm sông và sự việc thương tâm này đã xảy ra.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã nhanh chóng huy động lực lượng phối hợp với người dân tiến hành công tác cứu nạn cứu hộ.

Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ninh xác nhận, cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể 4 em học sinh đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. Chính quyền địa phương đã đến gia đình các nạn nhân để chia buồn, động viên và hỗ trợ mai táng cho các cháu.

Linh Anh
Phiên bản di động