Ra mắt Oppo F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers

Oppo F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers là sản phẩm hợp tác giữa Oppo và Marvel Studio nhằm tri ân khách hàng của mình cũng như các fan của Marvel trên toàn thế giới nhân sự kiện công chiếu bộ phim bom tấn “Avengers: Endgame” trên toàn cầu.
Oppo A9 ra mắt tại Trung Quốc Oppo F11 Pro lập kỉ lục về doanh số trong ngày mở bán Oppo chính thức ra mắt smartphone camera "thồi thụt" thế hệ 2

Mặt sau của chiếc smartphone này mang phong cách của các bộ phim siêu anh hùng Avengers đã có mặt tại Việt Nam với mặt lưng màu xanh kèm theo đó là logo Avengers màu đỏ vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, chiếc máy này cũng được cài đặt sẵn bộ theme Avengers khá ấn tượng.

ra mat oppo f11 pro phien ban gioi han marvels avengers
Oppo F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers.

Bên cạnh đó, cách thức đóng hộp và phụ kiện của Oppo F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers cũng có một vài điểm khác biệt so với phiên bản thông thường.

Về ngoại hình, phía trên bộ đôi camera kép của Oppo F11 Pro cũng có logo biểu tượng của Avengers. Camera selfie trên máy được thiết kế dạng trượt ẩn có cảm biến độ phân giải lên tới 16 Megapixel đi kèm ống kính khẩu độ lớn F/2.0. Camera chính trên máy có độ phân giải 48 MP và 5 MP, trang bị công nghệ Pixel Binning được sử dụng trên máy DLSR chuyên nghiệp. Ống kính khẩu độ lớn f/1.79 hứa hẹn cho khả năng thu sáng tốt hơn.

Về phần cứng, Oppo F11 Pro được trang bị chip xử lý Helio p70, 8 nhân tốc độ 2.1 GHz, bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 128 GB. Sản phẩm chạy trên nền Android 9.0 Pie với giao diện ColorOS 6. Màn hình toàn cảnh panoramic là điểm nhấn ở mặt trước của chiếc F11 Pro với kích thước rộng 6.5 inch. Thiết kế này cùng với giao diện đặc biệt thu hút sự chú ý với logo Avengers.

Cạnh dưới của máy sẽ gồm cổng audio, cổng sạc microUSC và loa ngoài. Cạnh phải thiết kế gồm 2 nút điều chỉnh âm lượng. Cạnh trái của máy sẽ bao gồm khe sim và nút nguồn được thiết kế màu đỏ đặc biệt và sẽ có thêm một logo nhỏ chứng nhận Certificate của Marvel.

Máy được hỗ trợ 2 sim 2 sóng và pin có dung lượng lên tới 4.000 mAh.

Chiếc Oppo F11 Pro phiên bản đặc biệt này sẽ được bán ở Việt Nam với mức giá 8.990.000 đồng.

Thanh Thắng
Tags: Oppo F11 Pro
Phiên bản di động