Quảng Ninh: Điều tra, xác minh clip người đàn ông livestream hành hung vợ đang mang bầu

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh người chồng dùng vũ lực đánh vợ đang mang bầu ngay tại nhà riêng khiến cư dân mạng phẫn nộ. Vụ việc được cho là diễn ra ở phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.
Quảng Ninh: Đình chỉ công tác Phó Giám đốc Trung tâm hành chính công do có đơn tố cáo hiếp dâmQuảng Ninh: Khai trừ khỏi Đảng đối với 4 cán bộ TP Cẩm Phả về hành vi nhận hối lộQuảng Ninh: Tuyển sinh vượt chỉ tiêu, Trường THPT Lương Thế Vinh bị phạt 45 triệu đồng
Chồng đánh tới tấp vợ đang mang bầu, livestream trên mạng xã hội khiến dân mạng phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)
Chồng đánh tới tấp vợ đang mang bầu, livestream trên mạng xã hội khiến dân mạng phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông cho rằng sau khi đi ăn cưới về thì thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách. Đồng thời, người này tức tối khi vợ mang mắm tôm lên phòng đáp vào người. Do đó, người đàn ông đã liên tục chửi bới và lao tới đánh vào đầu của người vợ khiến nạn nhân chảy máu mũi. Thậm chí, người đàn ông này còn dùng chân ấn ghì đầu vợ xuống nền nhà tiếp tục chửi bới dọa đánh chết.

Sau khi đăng tải, đoạn clip lập tức "gây bão", ai cũng phẫn nộ với hành động vũ phu không thể chấp nhận nổi của người chồng.

Hiện, cơ quan công an đã tiếp nhận thông tin, nhanh chóng tiến hành điều tra, xác minh nội dung đoạn clip.

Trần Huyền
Phiên bản di động