Quảng Nam tuyển dụng 146 viên chức giáo viên THPT

Hội đồng xét tuyển viên chức ngành giáo dục tỉnh Quảng Nam vừa có Thông báo về việc, tuyển dụng viên chức giáo viên theo Nghị định 140/2017/NĐ – CP của Chính phủ.    
Từ Quảng Nam ra Đà Nẵng giả làm ô sin để cuỗm hơn 300 triệu đồng CLIP: Sức khỏe nạn nhân trong vụ sét đánh ở Quảng Nam đã dần ổn định [Clip] Khai nhận đột nhập nhà dân, trường học trộm cắp tài sản ở Quảng Nam UBND tỉnh Quảng Nam thua kiện nhưng cấp dưới lại kéo dài thời gian thi hành án Báo động tình trạng sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke ở Quảng Nam
quang nam tuyen dung 146 vien chuc giao vien thpt
Học sinh trường THPT Nguyễn Duy Hiệu, Điện Bàn, Quảng Nam (Ảnh minh họa)

Tổng số viên chức giáo viên trung học phổ thông (Hạng III) mà tỉnh Quảng Nam cần tuyển dụng trong đợt này là 146 chỉ tiêu.

Trong đó, môn Toán 15 chỉ tiêu, Vật lý 10, Hóa học 08, Sinh học 07, Ngữ văn 28, Lịch sử 05, Địa lý 11, Tiếng Anh 32, Tiếng Pháp 01, Giáo dục công dân 09, Tin Học 12, Thể dục 08. Ban xét tuyển bắt đầu nhận hồ sơ đăng kí dự tuyển từ ngày 9/10 - 8/11/2019.

Các đối tượng sẽ phải trải qua 2 vòng: Vòng 1 là xét kết quả học tập và nghiên cứu (nếu có) theo tiêu chuẩn quy định. Tại vòng tiếp theo, các đối tượng dự tuyển được phỏng vấn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu, vị trí việc làm cần tuyển dụng, và phải đạt tối thiểu 50 điểm trở lên.

Theo đó, đối tượng đăng kí dự tuyển phải là người có Quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, có phiếu đăng kí dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, đủ sức khỏe để thực hiện nội dung làm việc, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt và có văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận… theo quy định.

Cụ thể, sinh viên tốt nghiệp Đại học loại xuất sắc tại các cơ sở giáo dục Đại học ở trong nước hoặc nước ngoài được công nhận tương đương về văn bằng, chứng chỉ theo quy định của pháp luật. Có kết quả rèn luyện, học tập xuất sắc các năm học bậc đại học, không quá 30 tuổi tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển.

Ngoài ra, các đối tượng đăng kí dự tuyển phải đạt được các tiêu chuẩn như: Đạt giải 3 cá nhân trở lên tại một trong các kì thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh; Giải khuyến khích trở lên trong các kì thi tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia, hoặc Bằng khen trở lên trong các kì thi học sinh giỏi quốc tế, thuộc một trong những môn khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội trong thời gian học trung học phổ thông.

Đạt giải 3 cá nhân trở lên tại cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế trong thời gian học Trung học phổ thông và bậc đại học.

Đạt giải 3 cá nhân trở lên tại Cuộc thi Olympic thuộc một trong các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Tin học, Cơ học, hoặc một số môn chuyên ngành khác trong thời gian học bậc đại học, được Bộ GD&ĐT công nhận.

Có trình độ ngoại ngữ bậc 2, theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Người dự tuyển giáo viên dạy ngoại ngữ, trình độ ngoại ngữ thứ 2 phải đạt bậc 2, theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

quang nam tuyen dung 146 vien chuc giao vien thpt
Ảnh minh họa

Đối tượng thuộc diện được ưu tiên gồm: Anh hùng LLVT, Anh hùng Lao động, người hưởng chính sách như: thương binh loại B được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.

Ngoài ra, đối tượng là người dân tộc thiểu số, sỹ quan quân đội, công an, quân nhân chuyên nghiệp, người công tác cơ yếu chuyển ngành, con của người hưởng chính sách như: thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa, con đẻ của người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất đọc hóa học, con Anh hùng LLVT, Anh hùng Lao động được cộng 5 điểm vào tổng điểm ở vòng 2.

Đối với đối tượng đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân, Đội viên thanh niên xung phong, Đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên được cộng 2,5 điểm vào tổng điểm tại vòng 2.

N.Dương
Phiên bản di động