Quảng Nam: Tiếp tục điều tra mở rộng 2 vụ mua bán trái phép chất ma túy bị bắt quả tang chỉ trong hơn 1 giờ

Chiều 3/7, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, chỉ trong một giờ đồng hồ đơn vị đã bắt quả tang 2 vụ mua bán trái phép chất ma túy.      
Quảng Nam: Phát hiện xe khách Hoàng Long chở lượng lớn hàng hóa nghi nhập lậu Quảng Nam: Sau 1 tháng lẩn trốn đối tượng truy nã bị bắt giữ Quảng Nam: Bán ma túy cho con nghiện tại quán cà phê Quảng Nam: Một đối tượng buôn ma tuý trốn truy nã ra đầu thú Quảng Nam: Bắt giữ nhanh đối tượng cướp giật dây chuyền của phụ nữ Quảng Nam: Đường dây cá độ bóng đá qua mạng “khủng” bị triệt xóa
quang nam tiep tuc dieu tra mo rong 2 vu mua ban trai phep chat ma tuy bi bat qua tang chi trong hon 1 gio
Đối tượng bán ma túy Trần Thanh Quang (Ảnh: CA Thăng Bình)

Theo đó, vào lúc 19h ngày 26/6, một đối tượng nghiện trên địa bàn đã gọi điện cho Trần Thanh Quang (Sinh năm 1996, trú xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) hỏi mua 1 gói ma túy với giá 500.000 đ, và yêu cầu Quang đem đến nhà nghỉ Minh Vinh (thôn Xuân Thái, xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình).

Đến khoảng 23h cùng ngày, Quang đến trước nhà nghỉ Minh Vinh như đã hẹn, đối tượng mua ma túy cũng đã đứng đợi sẵn. Tại đây, Quang đưa cho đối tượng mua 1 gói ma túy đá và lấy 500.000 đồng.

Trong lúc đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy, Quang đã bị lượng Công an huyện Thăng Bình bắt giữ.

Sau khi bị bắt, Quang đã tự nguyện giao nộp cho lực lượng Công an 1 gói ni lông, bên trong có chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng và 3 đoạn ống hút nhựa được khèn kín 2 đầu, bên trong có chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.

Quang khai nhận, ma túy đã được Quang mua về phân nhỏ để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn huyện Thăng Bình để kiếm lời.

quang nam tiep tuc dieu tra mo rong 2 vu mua ban trai phep chat ma tuy bi bat qua tang chi trong hon 1 gio

Đối tượng Nguyễn Thị Hồng (Ảnh: CA Thăng Bình)

Trước đó 1 giờ đồng hồ (lúc 18h cùng ngày), Công an huyện Thăng Bình cũng đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Hồng (Sinh năm 1981 trú xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đang bán trái phép chất ma túy cho 2 đối tượng tại nhà riêng của Hồng.

Tang vật thu được tại chỗ gồm 1 gói ma túy và số tiền 300.000 đồng mà đối tượng vừa thực hiện giao dịch cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Qua điều tra, đối tượng Hồng khai, thường xuyên mua ma túy về bán cho các con nghiện để kiếm lời. Đối tượng Hồng đã bán ma túy cho các con nghiện tại nhiều địa điểm khác nhau và hoạt động rất tinh vi.

Hiện các vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra mở rộng.

N.Dương
Phiên bản di động