Quảng Nam: Nổ lớn ở Đại Lộc khiến 1 người chết nghi do cưa bom

Sáng ngày 5/8, ông Hồ Ngọc Mẫn, Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, Công an huyện này đang điều tra nguyên nhân vụ nổ vào sáng 4/8 tại xã Đại Chánh khiến 1 người tử vong.  
Lừa đảo qua mạng xã hội facebook, 2 đối tượng ở Quảng Nam bị khởi tố Quảng Nam: Y án 20 năm tù cho kẻ xâm hại tình dục trẻ em Bài 24 - Quảng Nam: Không nhận được sổ đỏ, 1000 người dân kiến nghị chuyển qua hình sự Quảng Nam thông báo 338 website lừa đảo qua mạng internet Xã đầu tiên của TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam có công an chính quy
quang nam vu no lon o dai loc khien 1 nguoi chet nghi do cua bom
Hiện trường vụ nổ tại xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc (ảnh: Mỹ Lê)

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 9h sáng 4/8, người dân ở thôn Thạch Phú, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, khi tới hiện trường, phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động với nhiều thương tích.

Người đàn ông sau đó được xác định là ông T.V.M. (62 tuổi, thôn Thạch Phú, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc).

Do vết thương quá nặng nên ông M. đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường nhiều cây cối bị đổ ngã, một số vật dụng vỡ vụn do sức công phá của vụ nổ.

Ngay sau đó, Công an huyện Đại Lộc đã có mặt, phong tỏa khám nghiệm hiện trường để điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.

Được biết, trước đó nạn nhân có thu lượm phế liệu là vật liệu nổ, nên mọi người nghi ngờ ông M. đã cưa bom để lấy thuốc thì xảy ra sự việc trên.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Đại Lộc vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

N.Dương
Phiên bản di động