Quảng Nam: Khách nổ súng bắn trọng thương 2 nhân viên quán Karaoke

Sau khi nổ súng làm trọng thương 2 nhân viên của quán karaoke, nhóm khách đến hát bỏ chạy, để lại hiện trường một chiếc xe mô tô biển số 29N1-200.34.    
Quảng Nam: Taxi tông xe máy văng hàng chục mét, một người tử vong tại chỗ Quảng Nam: Tuyệt đối không để xảy ra gian lận trong kỳ thi THPT Quốc gia Quảng Nam: Công bố kết quả quan trắc môi trường Quảng Nam: Khai thông sông Cổ Cò sẽ đánh thức các dự án đang ngủ quên Bài 17 - Quảng Nam: Hàng trăm người đến nhà GĐ Công ty Bách Đạt đòi sổ đỏ

Thông tin ban đầu cho biết, hồi 20h20, ngày 2/5 một nhóm khách gồm 3 người (chưa rõ lai lịch) đến hát tại quán karaoke AC (phường Điện Ngọc, TX Điện Bàn, Quảng Nam).

Trong lúc hát, nhóm khách này nảy sinh mâu thuẫn với nhân viên của quán dẫn đến xô xát.

Trong lúc ẩu đả, một đối tượng trong nhóm khách bất ngờ rút súng bắn trọng thương anh Phạm S (SN 1993) và anh Đặng Công K (SN 1994, cùng trú thị xã Điện Bàn) là nhân viên của quán karaoke AC.

quang nam khach no sung ban trong thuong 2 nhan vien quan karaoke
Quán karaoke AC nơi xảy ra vụ nổ súng. (Ảnh Dân Trí)

Sau khi nổ sung gây án, 3 đối tượng nhanh chóng chạy khỏi hiện trường, để lại một chiếc xe mô tô mang biển kiểm soát Hà Nội.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Điện Bàn có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, lời khai và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Ngày 3/5, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ đối tượng dùng súng ngắn bắn trọng thương 2 nhân viên của quán karaoke AC.

Hiện, 2 nhân viên của quán karaoke đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

N.Dương
Phiên bản di động