Quảng Nam: Đã tìm thấy 6 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Vu Gia

Nạn nhân cuối cùng được tìm thấy là ông Nguyễn Đình Ba (61 tuổi, thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).      
Quảng Nam: Lật thuyền trên sông Vu Gia 2 người chết 4 người mất tích Quảng Nam: Công ty Đất Quảng vẫn chưa ra được sổ đỏ cho khách hàng sau nhiều lần thất hứa Nhà cổ 100 năm kiểu Pháp bị bỏ hoang giữa lòng Hội An Sau Tết, vỉa hè TP Hội An bất ngờ bị xới tung Quảng Nam: Bắt con nghiện ma túy buôn bán ''cái chết trắng''
quang nam da tim thay 6 nan nhan trong vu lat thuyen tren song vu gia
Các lực lượng triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân trong đêm

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy lần lượt 6 người mất tích. Hiện thi thể các nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 25/2, một nhóm 10 người dân ngồi trên một chiếc thuyền để qua sông Vu Gia, từ xã Đại Cường sang xã Đại Nghĩa (huyện Đại Lộc) thì bất ngờ thuyền bị lật.

Phát hiện chiếc thuyền bị nạn giữa sông, người dân gần đó đã cứu được 4 người đưa vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời gọi báo cơ quan chức năng. Do nước sâu, người dân không thể cứu được 6 người còn lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Sau nhiều nỗ lực đã tìm thấy thi thể của 2 người, 4 người còn lại vẫn đang mất tích.

quang nam da tim thay 6 nan nhan trong vu lat thuyen tren song vu gia

Chiều tối 25/2, ngay sau khi kết thúc cuộc họp, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích.

Theo đó, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng công an, quân đội được huy động để tìm kiếm. Đến khoảng 22h45 ngày 25/2 các nạn nhân đã được tìm thấy.

quang nam da tim thay 6 nan nhan trong vu lat thuyen tren song vu gia

Cũng trong đêm 25/2, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng lãnh đạo các đơn vị chức năng của Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tới hiện trường, phối hợp lực lượng chức năng Quảng Nam chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Ngoài ra, ông Khuất Việt Hùng đã chuyển lời chia buồn của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đến gia đình những nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Tấn Phước
Phiên bản di động