Quảng Nam: Cách ly thêm 17 người trường hợp cùng chuyến bay với ca nhiễm 46

 Chiều ngày 14/3, UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) nhận được thông tin, có đoàn du khách 17 người từ Huế vào Hội An. Lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát các khu lưu trú của du khách trên địa bàn.
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh gửi thư đến du khách bị cách ly Quảng Nam: Thành lập Văn phòng thường trực phòng chống Dịch Covid-19 tại Hội An. Quảng Nam: Cách ly 21 du khách nước ngoài tới Hội An Đăng thông tin không đúng về Dịch Covid-19 một phụ nữ bị công an mời làm việc Quảng Nam: Thông tin mới nhất về tình hình dịch SARS-CoV-2
quang nam cach ly them 17 nguoi truong hop cung chuyen bay voi ca nhiem 46
Địa điểm cách ly

Tối ngày 14/3, trả lời PV Báo Tuổi trẻ Thủ đô, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) cho biết, địa phương vừa tiến hành biện pháp cách ly và theo dõi y tế đối với 17 du khách người nước ngoài, có đi trong chuyến bay với bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 vừa đến Hội An.

Chiều ngày 14/3, UBND thành phố Hội An nhận được thông tin, có đoàn du khách 17 người từ Huế về Hội An. Lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát các khu lưu trú trên địa bàn.

Sau khi xác minh được nơi lưu trú của du khách, lực lượng chức năng đã tiến hành biện pháp cách ly và theo dõi y tế đối với 17 du khách người nước ngoài nói trên..

Do chưa sắp xếp được khu vực cách ly, 17 du khách này hiện đã được đưa cách ly tại một khu biệt thự Hoa Cọ, bởi khu vực này hiện không có người ở.

Sáng mai (15/3), 17 trường hợp trên sẽ được chuyển về khu cách ly tập trung, để tiến hành theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm.

Trước đó, UBND thành phố Hội An cũng đã tiến hành cách ly theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm đối với 21 du khách, có đi cùng chuyến bay với bệnh nhân 46.

Hiện 21 trường hợp trên vẫn chưa có kết quả xét nghiệm. Những người này sẽ vẫn phải tiếp tục cách ly theo dõi theo đúng quy định của bộ Y tế.

Tấn Phước
Phiên bản di động