Quang Hải từ chối lời đề nghị đến Nhật Bản thi đấu cùng “Messi” Thái

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị sang Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) để “sát cánh” cùng ngôi sao của đội tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin.
Đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019: Xướng tên Văn Hậu, Quang Hải Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc thăm hỏi động viên đội tuyển U23 Siêu phẩm đá phạt "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải lọt top 8 "Bàn thắng biểu tượng" VCK U23 châu Á

CLB đang thi đấu tại J-League 1 - Consadole Sapporo đã gửi thư mời tới CLB Hà Nội để đề nghị chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây là CLB có lẽ cũng không quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam, khi đây là đội bóng mà cựu tuyển thủ Quốc gia Lê Công Vinh từng khoác áo. CLB Consadole Sapporo cũng đang là nơi “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin đang thi đấu.

Theo thông tin từ đội bóng Thủ đô, lãnh đạo CLB Hà Nội đã có buổi họp và lắng nghe nguyện vọng từ Quang Hải.

quang hai tu choi loi de nghi den nhat ban thi dau cung messi thai
Quang Hải từng bỏ qua lời đề nghị sang Tây Ban Nha thử việc dù được CLB Deportivo Alaves đánh tiếng.

Quang Hải đánh giá cao đội bóng Nhật nhưng muốn tập trung cống hiến cho CLB Hà Nội. Do đó, Quang Hải đã từ chối lời mời của CLB Consadole Sapporo.

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng, đội bóng Thủ đô sẽ là bệ phóng tốt nhất và muốn tiếp tục cống hiến cho CLB Hà Nội trong thời gian tới.

Thông tin từ CLB Hà Nội cũng cho biết, Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với đất Thủ đô bằng một bản hợp đồng mới.

Sau những thành công của bóng đá Việt Nam ở nhiều cấp độ, các CLB nước ngoài đã tìm đến chiêu mộ cầu thủ bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh lời mới tới Nhật Bản chơi bóng, năm 2019 Quang Hải đã từ chối không ít lời mời khác đến từ các CLB của Thái Lan.

Thậm chí tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng đã bỏ qua lời đề nghị sang Tây Ban Nha thử việc dù được CLB Deportivo Alaves đánh tiếng.

CLB Deportivo Alaves mới đây cũng đã gửi đề nghị đến CLB HAGL sau khi các nhà tuyển trạch Tây Ban Nha “chấm” tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Tuấn Anh.

Đến thời điểm này, Việt Nam đang có ba cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài gồm Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen, Hà Lan) và Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense, Bỉ).

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động