Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang Seo lo lắng

Tiền vệ CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải đã phải tập riêng cùng với đồng đội Tiến Linh trong buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng.
quang hai chan thuong hlv park hang seo lo lang

Trước đó, Quang Hải cùng 5 cầu thủ Hà Nội trở về CLB để tham dự lượt trận thứ 2 AFC Cup 2019 với Tampines Rovers ở vòng bảng AFC Cup 2019. Ở trận đấu đó, Hà Nội hoà 1-1, còn Quang Hải chơi trọn vẹn 90 phút.

Sau khi hội quân trở lại với U23 Việt Nam, Quang Hải vẫn tập luyện bình thường, nhưng đến sáng nay thì cầu thủ này đã phải tập riêng. Nhìn Quang Hải bước đi chậm trên sân với khuôn mặt khá buồn, có thể thấy anh nhiều khả năng gặp chấn thương khá nặng.

Tiến Linh cũng phải tập riêng cùng Quang Hải.

Tiến Linh cũng phải tập riêng cùng Quang Hải.

Chấn thương của Quang Hải khiến thầy Park thực sự lo lắng.

Chấn thương của Quang Hải khiến thầy Park thực sự lo lắng.

Được biết, Quang Hải mới được chẩn đoán bị đau bắp chân, tuy nhiên vẫn phải được kiểm tra kỹ hơn. HLV Park Hang Seo đã rất lo lắng khi thời gian từ nay tới vòng loại U23 châu Á 2020 không còn nhiều.

Với chấn thương đang gặp phải, Quang Hải cũng khó có thể ra sân trong trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) ngày mai.

Quang Hải là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở U23 Việt Nam hiện tại. Tiền vệ CLB Hà Nội được giao trọng trách đeo băng thủ quân, là niềm hy vọng rất lớn của toàn đội. Hy vọng chấn thương của Quang Hải không nghiêm trọng để anh có thể sớm trở lại tập luyện.

Theo Dân Trí
Phiên bản di động