Quảng Bình: Thêm 1 cháu bé đuối nước thương tâm vì mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa lũ mấy ngày qua tại Quảng Bình, đến chiều ngày 3/9, tại địa bàn phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn thêm 1 cháu đã bị đuối nước thương tâm.
Quảng Bình: Mưa lũ chia cắt nhiều địa bàn, một người bị lũ cuốn mất tích Đột kích Karaoke phát hiện quản lý bán ma túy có 15 dân chơi bay lắc Hàng trăm tàu cá Quảng Bình vẫn hoạt động trong vùng nguy hiểm

Ngày 4/9, ông Nguyễn Thành Công - Chủ tịch UBND phường Quảng Thuận (thị xã Ba Đồn) cho biết, do ảnh hưởng của mưa lũ, trên địa bàn đã xảy ra ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu bé Trần Tiến Duy, sinh năm 2017, ở tổ dân phố Bến Chợ (phường Quảng Thuận).

quang binh them 1 chau be duoi nuoc thuong tam vi mua lu
Đến thời điểm hiện tại, Quảng Bình đã có 2 người chết và mất tích do mưa lũ.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 3/9, khi bố mẹ cháu là anh Trần Tiến Dũng và chị Nguyễn Thị Mỹ Linh phát hiện cháu D mất tích. Thời điểm này, mực nước ở sông Gianh dâng cao do mưa lớn cộng với nước từ thượng nguồn đổ về.

Vì nhà nằm sát ngay mép sông Gianh nên khi không tìm thấy cháu, gia đình nghi cháu bị đuối nước nên đã thông báo tới chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Sau hơn 3 giờ tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể cháu trôi dạt vào chân nhà bè nổi của một hộ kinh doanh tại địa bàn tổ dân phố Bến Chợ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy ra hai trường hợp chết và mất tích do mưa lũ kéo dài. Hàng chục bản làng trên địa bàn bị cô lập do lũ. Đặc biệt tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa có đến 400 ngôi nhà dân ngập sau trong nước.

Văn Dụng
Phiên bản di động