Quảng Bình: Con rể đốt nhà bố vợ vì bực

Sau khi nhậu xong Hồ Phanh đã xích mích với vợ và trong lúc bực tức Phanh sang phóng hỏa đốt nhà của bố vợ cháy hoàn toàn.
Quảng Bình: Khen thưởng đoàn viên thanh niên dũng cảm cứu sống 5 người bị đuối nước Vượt hơn 1.300 km, yêu râu xanh dụ bé gái ra Quảng Bình làm "chuyện người lớn" Bắt quả tang gần 50 đối tượng sử dụng ma túy, mua bán dâm

Lẩn trốn sau khi đốt nhà bố vợ, Hồ Phanh đã ra đầu thú tại cơ quan công an. Sáng nay (5/5), thông tin từ Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hồ Phanh (SN 1989), trú bản Lòm, xã Trọng Hóa về tội hủy hoại tài sản

quang binh con re dot nha bo vo vi buc
Hồ Phanh tại cơ quan công an

Hồ Phanh bị cáo buộc là người đã phóng hỏa đốt cháy nhà bố vợ; ngọn lửa còn lan sang cả nhà hàng xóm gây thiệt hại nghiêm trọng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra nhưng đối tượng Phanh đã bỏ trốn vào rừng. Sau hơn 10 ngày phối hợp với chính quyền địa phương và người thân tích cực vận động, Hồ Phanh đã đến Công an huyện Minh Hóa để đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Hồ Phanh khai nhận, do xích mích với vợ nên lúc đi nhậu về đã có cãi vã. Trong lúc bực tức, Phanh sang nhà bố vợ là ông Hồ Long châm lửa đốt nhà. Tuy nhiên do gió lớn, nhà lợp bằng lá nên ngọn lửa lan nhanh, thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà.

Ngọn lửa còn lan sang cả nhà ông Hồ Thanh cạnh bên. Tuy không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản và đồ đạc trong 2 ngôi nhà đã bị cháy hoàn toàn; ước tính thiệt hại trên 107 triệu đồng.

quang binh con re dot nha bo vo vi buc
Hiện trường ngôi nhà của bố vợ bị con rể thiêu rụi
Phan Dụng
Phiên bản di động