Quán quân Thần tượng Bolero Helen Thủy hát tại sân khấu "Hào khí Đông A"

Tại chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Hào khí Đông A” diễn ra vào tối 3/2 (13/1 Âm lịch) trong khuôn khổ Lễ hội Đền Trần năm 2023 (xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, nữ ca sĩ Helen Thủy sẽ thể hiện 2 ca khúc Thái Bình quê hương tôi (sáng tác Bùi Hoàng Uyên Minh) và Xin Bác hãy yên lòng (sáng tác Thuận yến), hứa hẹn mang tới cho khán giả những phút giây ấm áp và đầy ý nghĩa.
“Em yêu lắm- Tết cổ truyền Việt Nam” giành Quán quân cuộc thi mỹ thuật thiếu nhi Gala Cuộc thi phim ngắn TikTok Film Festival 2022: 6 quán quân lộ diện Lộ diện Quán quân cuộc thi “Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn”

Tham dự và biểu diễn tại Hào khí Đông A năm 2023 cũng là lần thứ 3 Quán quân Thần tượng Bolero 2017 Helen Thủy đến với Thái Bình. Với nữ ca sĩ, mỗi lần đến với mảnh đất quê lúa lại mang tới cho cô một cảm xúc riêng, càng đặc biệt hơn chương trình năm nay là một chương trình nghệ thuật tâm linh, đầy tính giáo dục sâu sắc với văn hóa và truyền thống của dân tộc.

Là Quán quân Thần tượng Bolero 2017 nhưng Helen Thuỷ được biết đến là một ca sĩ hát rất nhiều dòng nhạc khác nhau. Đối với giọng ca sinh năm 1993, mỗi một dòng nhạc đều có giá trị đặc sắc riêng, quan trọng là phù hợp với khả năng của người nghệ sĩ, tạo cho họ cảm hứng để không ngừng sáng tạo và thể hiện hết mình.

Quán quân Thần tượng Bolero Helen Thủy mang tới những cảm xúc trọn vẹn về lịch sử trên sân khấu "Hào khí Đông A"
Ca sĩ Helen Thủy

Trong chương trình lần này, Helen Thuỷ sẽ thể hiện 2 ca khúc với một sáng tác về mảnh đất Thái Bình và một nhạc phẩm nổi tiếng về Bác. Nữ ca sĩ cảm thấy rất xúc động, tự hào và vinh dự khi được góp mặt trong một chương trình nghệ thuật mang các giá trị lịch sử và tinh thần dân tộc ấn tượng như Hào khí Đông A. Đó là tinh thần quyết chiến quyết thắng mọi kẻ thù xâm lược để bảo vệ vững chắc tổ quốc và toàn vẹn lãnh thổ của thế hệ cha ông.

“Thật ý nghĩa khi chương trình nghệ thuật lịch sử đặc sắc này lại được diễn ra trong những ngày đầu xuân Quý Mão với một không khí vui tươi, phấn khởi trên quê lúa Thái Bình - một mảnh đất anh hùng luôn tiên phong trong các phong trào xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đây là một chương trình nghệ thuật đặc biệt, vừa mang tính lịch sử, vừa mang tính hiện đại, đặc sắc nhưng vẫn kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.

Quán quân Thần tượng Bolero Helen Thủy mang tới những cảm xúc trọn vẹn về lịch sử trên sân khấu "Hào khí Đông A"
Nữ ca sĩ Helen Thủy sẽ thể hiện 2 ca khúc Thái Bình quê hương tôi (sáng tác Bùi Hoàng Uyên Minh) và Xin Bác hãy yên lòng (sáng tác Thuận yến) trên sân khấu chương trình nghệ thuật "Hào khí Đông A"

Thông qua qua chương trình nghệ thuật lịch sử hào hùng này, Thuỷ muốn truyền thêm cảm hứng, thắp sáng thêm ngọn lửa hào hùng của dân tộc trong thời đại mới. Đó chính là tinh thần tự lực tự cường để xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường và giàu mạnh.

Với Thủy, một ca sĩ quan trọng nhất vẫn là giọng hát nên việc quan tâm đầu tư vào mỗi sản phẩm âm nhạc của mình làm ra đều là những tâm huyết rất lớn của Thủy. Trong một thời điểm mà giải trí cần đầy đủ cả nghe và nhìn thì Thuỷ cũng rất quan tâm đến hình ảnh của mình nữa. Điều đó thể hiện sự chỉn chu, tôn trọng của người nghệ sĩ dành cho khán giả, mang tới sự thành công của bản thân và được công chúng ủng hộ nhiều hơn. Vì vậy, với sự chuẩn bị tâm huyết của bản thân, mình hy vọng phần biểu diễn của mình tại chương trình Hào khí Đông A sẽ mang tới cho khán giả những dấu ấn cảm xúc trọn vẹn nhất”, ca sĩ Helen Thủy chia sẻ.

Quán quân Thần tượng Bolero Helen Thủy mang tới những cảm xúc trọn vẹn về lịch sử trên sân khấu "Hào khí Đông A"
Thành Trung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động