Quản lý thị trường Hà Nội bất ngờ kiểm tra sự kiện có dàn sao "Về nhà đi con"

Buổi ra mắt thương hiệu Sam Natural với sự góp mặt của dàn sao "Về nhà đi con" tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội đã bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT TP Hà Nội kiểm tra đột xuất.
Cục QLTT Yên Bái: 880 ngày xử phạt được 172 triệu đồng trong lĩnh vực xăng dầu Gian lận thương mại, hàng giả ở Yên Bái có xu hướng giảm Quảng Ninh: Tiêu hủy hơn 300kg chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc Quản lý thị trường "phán" tổng kho toàn đồ rẻ tiền, không làm gì được?! Xuất hiện tổng kho có nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc

Thương hiệu SAM Natural của hotmom Hằng "Túi" đã chính thức “trình làng” tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội với sự tham gia của những người nổi tiếng.

Được biết sự kiện ra mắt lần này có góp mặt của các ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam như Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh,Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh...

Đặc biệt sự kiện còn có dàn diễn viên trong bộ phim đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình Việt Nam "Về nhà đi con" như ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga, diễn viên Bảo Thanh, Anh Vũ cùng các đối tác và đại diện các đại lý của Sam Natural...

qltt bat ngo kiem tra su kien co su gop mat cua dan sao ve nha di con
Các sản phẩm được trưng bày tại buổi ra mắt.

Tuy nhiên khi sự kiện đang diễn ra rất sôi động và hoành tráng thì bất ngờ có một số cán bộ thuộc Đội QLTT số 1 ập vào kiểm tra.

Cụ thể, khoảng 15h30 tại phòng họp Fansipan Ball room – Khách sạn JW Marriott, đoàn kiểm tra đã làm việc với bà Nguyễn Thị Bích Hằng (hot mom Hằng Túi) – Giám đốc Công ty TNHH Sam Natural.

Theo nguồn tin riêng, Đội QLTT số 1 kiểm tra 3 vấn đề chính tại sự kiện này của Công ty Cổ phần Sam Natural gồm: Quy định về quảng cáo trưng bày sản phẩm, quy định về thương mại điện tử và hoá đơn chứng từ liên quan đến hàng hoá.

Trong biên bản kiểm tra ghi rõ vào ngày 28/7, Công ty Cổ phần Sam Natural tổ chức sự kiện quảng cáo giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm tại phòng họp Fansipan Ball room. Tại sảnh phòng họp đang trưng bày các sản phẩm mỹ phẩm sau: Dầu gội Sinh Khương, dầu dừa ép lạnh nguyên chất, dầu gừng, bột thảo mộc, tinh dầu tràm Huế, xịt vùng kín…

qltt bat ngo kiem tra su kien co su gop mat cua dan sao ve nha di con
Quản lý thị trường đã bất ngờ kiểm tra tại buổi ra mắt của hotmom Hằng túi

Cũng tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Bích Hằng đã xuất trình phiếu công bố của các sản phẩm, giấy xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm được đóng dấu giáp lai với nội dung xác nhận quảng cáo đối với những sản phẩm được trưng bày tại phòng Fansipan Ball room.

Liên quan tới các sản phẩm này, ngoài việc bị QLTT kiểm tra đột xuất tại buổi sự kiện, trên website Samnatural.vn (được cho là có liên quan tới Công ty Cổ phần Sam Natural) cũng quảng cáo một số sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Cụ thể sản phẩm kén đặt phụ khoa Mộc Linh được quảng cáo như là thuốc: "Trong 3 ngày để viên thuốc trong âm đạo, người bệnh vẫn vệ sinh tắm rửa, đi vệ sinh bình thường, yên tâm là viên thuốc sẽ không bị rơi ra trừ trường hợp âm đạo của người bệnh rộng quá, hoặc sau khi đặt đã vận động đi lại chạy nhẩy ngay. Vì vậy nên đặt thuốc trước khi đi ngủ, hoặc đặt xong thì nằm nghỉ 15 phút hẵng đi lại".

qltt bat ngo kiem tra su kien co su gop mat cua dan sao ve nha di con
Nội dung quảng cáo trên web của thương hiệu Sam Natural

Sự kiện ra mắt thương hiệu Sam Natural của hotmom Hằng Túi được coi là mốc đánh dấu đứa con tinh thần của Hằng Túi. Đây cũng được xem như là lễ chúc mừng Sam Natural đã xây dựng được một hệ thống kinh doanh "khủng" với hơn 500 đại lý chính thức trên toàn quốc chỉ sau 3 tháng mở bán.

Đã có những ý kiến trái chiều về sự kiểm tra bất ngờ của QLTT Hà Nội tại buổi lễ ra mắt sản phẩm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

(còn nữa)

Đinh Linh
Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động