Quà tặng Valentine trên thế giới khác gì so với Việt Nam

Cũng không khác gì Việt Nam, nhiều cửa hàng quà tặng, hoa dành cho các cặp đôi dịp lễ tình nhân - Valentine 14/2 của các nước trên thế giới cũng ảm đạm.
Chọn quà gì cho người yêu trong ngày lễ tình nhân Chocolate vỏ bao cao su, khẩu trang 3M giá gấp 2-3 lần mùa Valentine Hoa tươi, socola ế hàng dịp lễ valentine 14/2

Ngày Valentine ở một số nước trên thế giới cũng không có gì khác so với tình hình của Việt Nam, bởi dịch virus Corona chủng mới Covid-19 đang khiến thế giới hoang mang và khiếp sợ.

qua tang valentine tren the gioi khac gi so voi viet nam
Tại Hàn Quốc, các cửa hàng bán sô-cô-la giảm nhiều so với mọi năm bởi nhu cầu mua hàng của người dân giảm mạnh.

Tính đến nay đã có 60.360 người thuộc 29 quốc gia đã nhiễm bệnh viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới gây ra. Trong đó, số bệnh nhân tử vong đã lên tới 1.370 người, đặc biệt là ở Trung Quốc. Qua đó, Tổ chức WHO đã khuyến cáo người dân trên toàn thế giới tránh đi lại hoặc đi du lịch nhằm tránh tạo cơ hội lây lan dịch bệnh.

Chính vì vậy, năm nay không khí đón Lễ tình nhân của một số nước như Hàn Quốc, Canada, Nhật Bản… hết sức ảm đạm do tâm lý lo sợ bệnh dịch nên người dân đã hạn chế ra đường và ngại mua sắm.

qua tang valentine tren the gioi khac gi so voi viet nam
qua tang valentine tren the gioi khac gi so voi viet nam
Các gian hàng tại trung tâm thương mại ở Canada vắng lặng, ít khách hơn thường ngày dù mặt hàng khá đa dạng bao gồm cả bóng bay, thiệp và hoa.
qua tang valentine tren the gioi khac gi so voi viet nam
qua tang valentine tren the gioi khac gi so voi viet nam
Hoa hồng, sô-cô-la, gấu bông,... được bày bán khá đẹp mắt và tràn lan ở Nhật Bản nhưng cũng không có người tới mua mặc dù còn một ngày nữa là 14/2.
qua tang valentine tren the gioi khac gi so voi viet nam
qua tang valentine tren the gioi khac gi so voi viet nam
qua tang valentine tren the gioi khac gi so voi viet nam
Nhiều quà tặng dành cho các cặp đôi ở Nhật Bản, tuy nhiên, rất vắng vẻ tại cửa hàng này.
Đức Mậu - Minh Trúc
Xem phiên bản mobile