PVN và PV GAS xây dựng trường học tại Gia Lai

Sau thời gian đầu tư xây dựng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng chính quyền xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai đã tổ chức khánh thành công trình xây mới Trường THCS Chu Văn An tại huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.
PV GAS đồng hành cùng “Diễn đàn Công nghệ năng lượng mới 2019” PV GAS đồng hành cùng chương trình "trái đất xanh" PV GAS tài trợ thiết bị y tế trị giá 5 tỷ đồng cho Bệnh viện Trung ương Huế Khánh thành công trình Trường THCS Trung Hòa tại Hưng Yên

pvn va pv gas xay dung truong hoc tai gia lai

Nghi thức cắt băng khánh thành Trường THCS Chu Văn An tại xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai

Tham dự buổi lễ khánh thành có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Ia Grai; Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Tài chính huyện; UBND xã và các phòng chuyên môn thuộc huyện Ia Grai, xã Ia O. Nhà thầu thi công là liên danh giữa Công ty xây dựng Khang Phú Hưng và Công ty xây dựng Hoàng Phát.

Công trình có tổng mức đầu tư là 5 tỷ đồng do PVN và PV GAS tài trợ 100% kinh phí. Công trình xây mới là khu nhà 2 tầng khang trang với 8 phòng học có tổng diện tích sử dụng 709m2, được trang bị quạt, đèn chiếu sáng và toàn bộ khu vực sân bê tông diện tích 494m3 nằm trong khuôn viên của trường.

pvn va pv gas xay dung truong hoc tai gia lai
PV GAS trao chứng nhận tài trợ kinh phí đầu tư

Đây là ngôi trường THCS duy nhất của xã Ia O - một xã nằm giáp biên giới Campuchia có đời sống kinh tế hết sức khó khăn, với tổng cư dân là dân tộc ít người chiếm khoảng 60%. Trường THCS Chu Văn An được đầu tư xây dựng từ đầu những năm 2000. Hiện nay một số phòng học của trường đã xuống cấp, công suất của trường không đủ đáp ứng nhu cầu học tập của con em người dân trong vùng. Vì vậy, công trình mới sẽ hoàn thiện nhu cầu dạy và học cho xã Ia O nói riêng và huyện Ia Grai nói chung.

pvn va pv gas xay dung truong hoc tai gia lai
Khu nhà học mới của Trường THCS Chu Văn An vừa khánh thành đưa vào sử dụng

Tại buổi lễ khánh thành, đồng chí Dương Mah Tiệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ia Grai đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của PVN và PV GAS. Thầy trò Trường THCS Chu Văn An cùng nhân dân và chính quyền huyện Ia Grai cam kết sẽ phối hợp, phát huy tối đa hiệu quả công trình tài trợ vì thế hệ tương lai.

PV
Phiên bản di động