PV GAS tài trợ xây dựng 3 trường, kịp đón năm học mới 2019 - 2020

Chào mừng năm học mới 2019 – 2020, PV GAS đã phối hợp xây dựng những công trình học đường mới, hỗ trợ những vùng còn khó khăn, khuyến khích thầy và trò hân hoan nỗ lực dạy tốt – học tốt.

PV GAS tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội Hè 2019 PV GAS tài trợ thiết bị y tế trị giá 5 tỷ đồng cho Bệnh viện Trung ương Huế

PV GAS tài trợ 4 tỷ đồng xây dựng Trường Tiểu học Trực Trung – Nam Định

Sau thời gian đầu tư xây dựng, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng chính quyền xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã tổ chức buổi lễ bàn giao công trình xây mới Trường Tiểu học Trực Trung.

pv gas tai tro xay dung 3 truong kip don nam hoc moi 2019 2020

Với tổng mức đầu tư là 4,2 tỷ đồng, PV GAS đã tham gia tài trợ 4 tỷ đồng kinh phí xây dựng công trình xây mới là khu nhà 2 tầng khang trang với 8 phòng học được trang bị quạt, đèn chiếu sáng cùng bàn ghế, bảng viết.

pv gas tai tro xay dung 3 truong kip don nam hoc moi 2019 2020

Đây là ngôi trường Tiểu học duy nhất của xã Trung Đông – một xã thuần nông, đời sống nhân dân trong xã còn gặp nhiều khó khăn. Công trình lớp học xây mới được xây dựng trong khuôn viên của Trường tiểu học Trực Trung – ngôi trường xây dựng từ đầu những năm 2000. Với số lượng học sinh bậc tiểu học trong xã khoảng 1.500 em thì quy mô cơ sở vật chất của trường cũ hiện không đủ đáp ứng được nhu cầu học tập và giảng dạy của thầy cô học sinh trong địa bàn xã. Vì vậy, Công trình nhà học 2 tầng 8 phòng mới này khi đưa vào sử dụng sẽ là bước mở đầu để hoàn thiện nhu cầu dạy và học cho xã Trung Đông nói riêng và huyện Trực Ninh nói chung.

Tại buổi lễ bàn giao, đồng chí Trần Văn Vỹ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Trung Đông ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam. Đại diện cho tổ giám sát cộng đồng, do nhân dân xã lập ra để giám sát chất lượng công trình, đồng chí Vũ Đức Thọ đánh giá công trình mới thi công vượt tiến độ, quá trình thi công đảm bảo chất lượng tốt. Thầy trò Trường Tiểu học Trực Trung cùng nhân dân và chính quyền địa phương cam kết sẽ phối hợp, phát huy tối đa hiệu quả công trình tài trợ vì thế hệ đàn em.

PV GAS tài trợ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non An Nội - Hà Nam

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng chính quyền xã An Nội, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam đã tổ chức buổi lễ khánh thành công trình Trường Mầm non xã An Nội.

Với tổng mức đầu tư công trình là 4,8 tỷ đồng, trong đó PV GAS tài trợ kinh phí 3 tỷ đồng, chính quyền tỉnh Hà Nam thực hiện đầu tư 1,8 tỷ đồng từ vốn đối ứng, công trình xây mới là khu nhà 2 tầng khang trang với 4 phòng học được trang bị đầy đủ phương tiện học tập và giảng dạy, quạt treo tường, thiết bị vệ sinh…

pv gas tai tro xay dung 3 truong kip don nam hoc moi 2019 2020

Đây là ngôi trường mầm non duy nhất của xã An Nội – là một trong các xã thuộc diện nghèo nhất tỉnh Hà Nam. Quy mô của trường mẫu giáo trước đây không đủ đáp ứng nhu cầu học tập của các cháu nhi đồng trong địa phương, đồng thời bị xuống cấp nhiều. Công trình trường mầm non mới được đưa vào sử dụng đã giải quyết được rất nhiều khó khăn về trường lớp bậc mẫu giáo cho xã An Nội, là bước mở đầu để nâng cấp các cơ sở dạy học cho xã An Nội.

Tại buổi lễ khánh thành, đồng chí Đỗ Mạnh Thắng – Bí thư Đảng ủy xã đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty Khí Việt Nam. Thầy cô nhà trường cùng nhân dân và chính quyền xã An Nội hứa quyết tâm phối hợp phát huy công trình vì thế hệ trẻ.

PV GAS tài trợ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non Trực Đạo - Nam Định

Trung tuần tháng 8/2019, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã cùng chính quyền xã Trực Đạo, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã tổ chức buổi lễ bàn giao công trình trường mầm non xã Trực Đạo.

pv gas tai tro xay dung 3 truong kip don nam hoc moi 2019 2020
Đại diện PV GAS trao chứng nhận tài trợ xây dựng trường Trực Đạo

Với tổng mức đầu tư công trình là 4,7 tỷ đồng, trong đó PV GAS tài trợ kinh phí 3 tỷ đồng, chính quyền tỉnh Nam Định thực hiện đầu tư 1,7 tỷ đồng vốn đối ứng, công trình xây mới là khu nhà 2 tầng với 6 phòng học được trang bị đầy đủ phương tiện học tập và giảng dạy, quạt treo tường, thiết bị vệ sinh…

Với một xã có mật độ dân số đông như xã Trực Đạo, phần đông các hộ dân còn khó khăn về điều kiện sống, quy mô của trường mẫu giáo hiện tại trong xã không đủ đáp ứng nhu cầu học tập của các cháu nhi đồng tại địa phương; mặt khác, ngôi trường mẫu giáo cũ đã có nhiều dấu hiệu xuống cấp. Công trình trường mầm non mới khi đưa vào sử dụng đã giải quyết được nhu cầu bức thiết về trường lớp bậc mẫu giáo cho con em nhân dân xã Trực Đạo.

pv gas tai tro xay dung 3 truong kip don nam hoc moi 2019 2020

Tại buổi lễ bàn giao, đồng chí Vũ Quốc Hội – Chủ tịch UBND xã Trực Đạo đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Tổng Công ty Khí Việt Nam; chào mừng công trình mới vừa kịp bước vào năm học mới.

PV
Phiên bản di động