PV GAS cụm Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng phong trào tình nguyện được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), Đoàn Thanh niên 3 đơn vị trực thuộc PV GAS là DVK, KVT và KĐN – đại diện cho cụm Đoàn Thanh niên PV GAS tại BR-VT đã đăng ký tổ chức hiến máu nhân đạo với Hội chữ Thập đỏ tỉnh BR-VT.
Phối hợp hoạt động của các tổ chức đoàn thể PV GAS, một cách làm hay Mục tiêu vì con người của PV GAS Phó Tổng giám đốc PVN làm Chủ tịch HĐQT PV Gas

Tại Trung tâm Đào tạo PV GAS đường Lê Lợi, TP Vũng Tàu, Ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp: “Trao yêu thương, sẻ chia sự sống” đã được tổ chức, chào mừng Tháng Công nhân và các ngày kỷ niệm lớn của dân tộc trong tháng 4,5/2019.

Được sự hỗ trợ về chuyên môn của Hội chữ Thập đỏ tỉnh BR-VT, Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), Ngày hội đã diễn ra sôi nổi và mang tinh thần tình nguyện cao. Các tình nguyện viên được khám sức khỏe, tư vấn tại chỗ và phân loại nhóm máu. Nhờ vậy, lượng máu hiến tặng đạt tiêu chuẩn chất lượng và được phân nhóm ngay từ đầu.

pv gas cum ba ria vung tau tham gia hien mau tinh nguyen
Cán bộ công nhân viên PV GAS cùng đồng lòng kêu gọi hiến máu cứu người

Với kế hoạch dự kiến kêu gọi 200 người tham gia, Ngày hội đã thu hút 258 anh chị em là cán bộ công nhân viên (CBCNV) PV GAS và các đơn vị bạn. Riêng KVT có số tham gia đông nhất là 105 người. Các “đồng đội” nhiệt tình tham gia từ các đơn vị: Trung tâm y tế Vietsovpetro, Công ty PVD, Ngân hàng PVCombank, Công ty PVEP, Công ty Việt Á Châu, Công ty PetroSetco, Công ty Minh Việt… Đặc biệt, khá nhiều các bạn nữ cũng hăng hái tham gia hiến máu.

pv gas cum ba ria vung tau tham gia hien mau tinh nguyen
Tham gia ủng hộ quỹ từ thiện ngay tại Ngày hội Hiến máu nhân đạo

Tại ngày hội, mỗi người đủ điều kiện đều hiến tặng 350ml máu, vì vậy, Ban tổ chức đã nhận được khối lượng máu vượt mong đợi, đồng thời quyên góp được số tiền 6,5 triệu đồng. Số tiền này dành để tổ chức các hoạt động từ thiện, trao quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những địa chỉ cần được giúp đỡ trong thời gian tới.

pv gas cum ba ria vung tau tham gia hien mau tinh nguyen
Rất đông bạn trẻ tham gia hiến máu tại ngày hội

Được biết, đây là một trong các hoạt động tình nguyện nổi bật của Cụm Đoàn Thanh niên PV GAS tại BR-VT nhiều năm qua. Số lượng người tham gia chương trình năm sau luôn đông hơn năm trước, hơn nữa còn thu hút được nhiều vị lãnh đạo doanh nghiệp, bạn bè, đối tác và người dân tham gia hưởng ứng.

pv gas cum ba ria vung tau tham gia hien mau tinh nguyen
Thống kê chương trình Hiến máu nhân đạo của Cụm PV GAS BR-VT qua các năm

Ông Lê Văn Hậu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, kiêm Phó Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh BR-VT, cho biết: "Trong những năm qua, công tác hiến máu của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu luôn đạt và vượt chỉ tiêu của Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện giao hằng năm, đáp ứng đủ nhu cầu máu cung cấp ngành y tế trong cấp cứu và điều trị tại bệnh viện tỉnh và khu vực. Phong trào đang có sức lan tỏa mạnh trong các tầng lớp nhân dân, thu hút sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp… và luôn vượt mức kế hoạch năm. Mong muốn rằng trong thời gian tới, với tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, chúng ta cùng đồng lòng tiếp tục tích cực hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh nhà ngày càng phát triển bền vững hơn”.

PV
Phiên bản di động