Phúc Đại Việt và tham vọng đầu tư shophouse thông minh
Phúc Đại Việt kỷ niệm một năm ngày thành lập |
Tối 16/12, tại TP Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư Bất động sản Phúc Đại Việt (Phúc Đại Việt) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
Với slogan “Kiến tạo giá trị tương lai”, sau một năm đi vào hoạt động, từ quy mô khoảng 10 nhân sự, đến nay Phúc Đại Việt đã phát triển hơn 100 nhân viên làm việc tại TP Đà Nẵng, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Phúc Đại Việt và tham vọng đầu tư shophouse thông minh – xanh |
Từ khi tham gia vào thị trường bất động sản, Phúc Đại Việt định vị cho mình xu hướng đầu tư shophouse thông minh – xanh – năng lượng sạch tại TP Đà Nẵng, Quảng Nam.
Trong đó, phải kể đến tuyến phố shophouse Special Gold, thuộc khu E - Khu đô thị Kim Long City, khẳng định thế mạnh trong phân khúc bất động sản hạng sang.
Tháng 9/2019 vừa qua, Phúc Đại Việt đánh dấu bước tiến quan trọng vào thị trường bất động sản Quảng Nam với dự án đầu tay tại huyện Núi Thành. Đây cũng là thị trường chiến lược mà công ty này định hướng phát triển trong năm 2020.
Phúc Đại Việt là cái tên mới nổi gần đây trong phát triển kinh doanh bất động sản tại Đà Nẵng |
Điểm nhấn làm lên thương hiệu Phúc Đại Việt trên thị trường bất động sản Đà Nẵng trong thời gian gần đây chính là phát triển mạnh sản phẩm Sunshine Luxury (trục Nguyễn Sinh Sắc – Hoàng Thị Loan, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).
Trong khi rất nhiều dự án hiện nay đang rơi vào tình trạng pháp lý chưa hoàn thiện, cũng như chậm tiến độ, thì chỉ sau một tuần, Phúc Đại Việt đã công chứng, bàn giao sổ đỏ sản phảm Sunshine Luxury cho khách hàng theo đúng cam kết trước đó, tạo được lòng tin cho khách hàng.
Ngoài ra, hiện khách hàng giao dịch sản phảm Sunshine Luxury đang xúc tiến công tác chuẩn bị khởi công công trình cơ sở lưu trú, homestay, phù hợp với cộng đồng kinh doanh trong khu vực.
Khách hàng mua sản phẩm của Phúc Đại Việt |
Ông Trần Đình Quốc, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Phúc Đại Việt chia sẻ: Năm 2020, Phúc Đại Việt tiếp tục mang lại cho đối tác, khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đồng thời, tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn tiếp theo mở rộng thị trường đến Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang và Phú Quốc.