Phóng viên bị gọi điện đe dọa khi đang thực hiện loạt bài về Trang Bon

Một số điện thoại lạ, giọng nam gọi đến cho phóng viên lúc đêm khuya và tự xưng tên là Minh anh của Boss Trang Bon (nhãn hiệu Bosana) đã có những lời lẽ khủng bố tinh thần, vu khống và đe dọa PV Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Sở Y tế Hải Phòng đề nghị thu hồi sản phẩm Viên Đặt Ngọc Nữ Trang Bon PA83 vào cuộc làm rõ dấu hiệu sai phạm của Công ty Trang Bon Mỹ phẩm vừa uống vừa bôi, boss Trang Bon kêu "đang bị trả thù" Dùng giấy tờ giả, Chủ sản phẩm Viên Đặt Ngọc Nữ Trang Bon có thể bị xử lý hình sự Viên Đặt Ngọc Nữ Trang Bon: Sử dụng giấy công bố giả Sở Y tế Hải Phòng sẽ vào cuộc kiểm tra Công ty TNHH Trang Bon Hàng loạt dấu hiệu sai phạm của Công ty TNHH Trang Bon Công ty TNHH Trang Bon “thổi phồng” thực phẩm như thuốc trị bệnh, lừa dối người dùng. Viên Đặt Ngọc Nữ Trang Bon: Đừng lầm tưởng là thuốc thảo dược trị bệnh phụ khoa

Cụ thể, khoảng 21h50 ngày 7/10 số điện thoại 0901795214 gọi cho phóng viên với những lời lẽ khiếm nhã và mang tính chất vu khống, văng tục yêu cầu gỡ loạt bài viết về công ty TNHH Trang Bon.

Người này còn chất vấn "tại sao dám viết bài về công ty Trang Bon, đồng thời đe dọa “Tao là Minh ở Hải Phòng… mày cứ viết nữa tao sẽ lên tận báo để tìm mày đấy… gỡ các bài ấy đi nghe chưa...”.

Ngay sau đó, PV đã báo cáo nhanh sự việc lên ban biên tập, đồng thời trình báo Công an để có biện pháp ngăn chặn những hành vi đe dọa như trên.

phong vien bi goi dien de doa khi dang thuc hien loat bai ve trang bon
Sở y tế Hải Phòng đang phối hợp với PA83 làm rõ dấu hiệu sai phạm của công ty Trang Bon

Trước đó, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đăng tải loạt bài viết phản ánh những dấu hiệu sai phạm của công ty TNHH Trang Bon (Công ty đã sáp nhập thành tập đoàn TBH với thương hiệu Bosana - PV) như: Lưu hành sản phẩm không phép, sử dụng số công bố của sản phẩm và công ty khác để in lên bao bì sản phẩm, thổi phồng công dụng của nguyên liệu thường có tác dụng điều trị như thuốc...

phong vien bi goi dien de doa khi dang thuc hien loat bai ve trang bon
Viên Đặt Ngọc Nữ Trang Bon: Sử dụng giấy công bố giả

Sau khi đăng tải loạt bài, Thanh tra sở Y tế Hải Phòng đã có công văn hỏa tốc đề nghị cấp trên và các đơn vị trên toàn quốc đình chỉ thu hồi sản phẩm, đồng thời phối hợp với các cơ quan hữu quan để làm rõ, xử lý nghiêm những sai phạm của công ty này.

Anh Hiếu - Đinh Linh
Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động