Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, làm việc với báo Hànộimới

TTTĐ - Sáng 1/4, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tới thăm, làm việc tại Báo Hànộimới, nghe báo cáo về tình hình hoạt động năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.
Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và Báo Hànộimới Đồng chí Lương Chí Công giữ chức Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại buổi làm việc
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại buổi làm việc

Trong 5 năm qua, báo Hànộimới đã luôn đi đầu trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Thông tin sinh động về công cuộc đổi mới, xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước.

Báo luôn bám sát thực tiễn để tập trung tuyên truyền sâu, đúng định hướng các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn thành phố, cả nước và thế giới; Đồng thời phản ánh sinh động những kết quả cũng như hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, quy định của Đảng, tâm tư, nguyện vọng, đời sống dân sinh… Thông qua đó, thực hiện chức năng tham mưu cho thành phố trong việc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

Quang cảnh buổi làm việc của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến với Báo Hànộimới.
Quang cảnh buổi làm việc của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến với Báo Hànộimới.

5 năm qua, Đảng ủy, Ban Biên tập báo đã tập trung xây dựng và triển khai nhiều đề án đổi mới nhằm không ngừng nâng cao chất lượng toàn bộ các ấn phẩm; Nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, chất lượng hoạt động nghiệp vụ…

Báo Hànộimới đã thực hiện triệt để các giải pháp tinh giản biên chế, sắp sếp lại tổ chức bộ máy từ 26 phòng, ban xuống còn 17 đơn vị. Cơ quan đã giảm được 4 trưởng phòng, 5 phó phòng và 3 lao động thời vụ. So với năm 2016, báo đã giảm được 10% biên chế, đạt mục tiêu đề ra khi thực hiện Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị…

Sau khi nghe các ý kiến trao đổi, phát biểu kết luận, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến biểu dương, ghi nhận đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Hànộimới trong thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá, báo Hànộimới là cơ quan ngôn luận đặc biệt quan trọng của thành phố. Công tác tuyên truyền trên báo Hànộimới luôn được Trung ương và Thành ủy đánh giá rất cao, đặc biệt là tại các sự kiện chính trị quan trọng như Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng…

Trong quá trình hoạt động, báo Hànộimới luôn thực hiện đúng tôn chỉ mục đích là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô. Đây là truyền thống quý báu mà báo Hànộimới cần tiếp tục phát huy trong giai đoạn tới.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long phát biểu tại buổi làm việc.
Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long phát biểu tại buổi làm việc.

Về nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị báo Hànộimới cần tập trung nâng cao chất lượng tờ báo, làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về các sự kiện chính trị trọng đại của Thủ đô và đất nước; Phản ánh sinh động những vấn đề người dân quan tâm. Trước mắt, cần tập trung tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Tích cực đấu tranh với những luận điểm sai trái, bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng đề nghị báo Hànộimới làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; Quan tâm chăm lo đời sống của người lao động để cán bộ, phóng viên, người lao động yên tâm làm việc, cống hiến cho tờ báo, qua đó làm tốt nhiệm vụ chính trị được thành phố giao.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long khẳng định sẽ sớm triển khai những ý kiến chỉ đạo, hoàn thiện đề án phát triển nhằm hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị được thành phố giao.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động