Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, động viên CDC Hà Nội

Chiều 24/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội).
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến thăm, tặng quà gia đình chính sách Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến tặng quà cán bộ, nhân viên, đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến tặng quà cán bộ, nhân viên, đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trân trọng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực đặc biệt của tập thể cán bộ, nhân viên CDC Hà Nội đã làm việc không quản ngày đêm để có kết quả xét nghiệm nhanh, truy vết thần tốc trong các đợt bùng phát dịch COVID-19 tại Thủ đô; Đồng thời khẳng định, kết quả có được trong công tác phòng, chống dịch bệnh của Hà Nội thời gian qua có sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, nhân viên CDC Hà Nội.

Với sự nỗ lực không ngừng, CDC Hà Nội đã góp phần cùng các lực lượng chức năng triển khai chiến dịch tiêm chủng diện rộng tại Thủ đô; Tư vấn, khám, chữa bệnh phục vụ Nhân dân, góp phần kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.

“Chỉ với gần 500 cán bộ, y, bác sĩ và sự nỗ lực vượt bậc, CDC Hà Nội đã gồng mình nỗ lực triển khai các nhiệm vụ chuyên môn và thu được những kết quả đáng tự hào. Thành phố ghi nhận, đánh giá cao và biết ơn những nỗ lực vượt bậc của lực lượng cán bộ y tế và đặc biệt là các y, bác sĩ của CDC Hà Nội”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc tập thể cán bộ, nhân viên CDC Hà Nội và gia đình một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc; Dồi dào sức khỏe để vững vàng vượt qua đại dịch.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Phó Giám đốc phụ trách CDC Hà Nội Trương Quang Việt khẳng định, sẽ tiếp thu đầy đủ các ý kiến chỉ đạo, phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe phục vụ Nhân dân.

Năm 2021, CDC Hà Nội đã triển khai 15 đội cơ động và hơn 300 cán bộ y, bác sĩ lưu động thực hiện hàng triệu ca xét nghiệm để phát hiện, bóc tách F0 khỏi cộng đồng.

Bên cạnh nỗ lực vượt bậc trong công tác phòng, chống dịch, CDC Hà Nội đã liên tục triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động y tế và các nhiệm vụ chuyên môn được giao; Kiểm soát chặt chẽ các bệnh theo mùa, không để xảy ra tình trạng dịch chồng dịch.

Các hoạt động phòng, chống dịch bệnh không lây nhiễm; Phòng, chống tác động của các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe; Quản lý sức khỏe cộng đồng, tiêm chủng mở rộng; Truyền thông giáo dục sức khỏe; Khám phát hiện; Điều trị dự phòng đều được duy trì...

Với những kết quả đã đạt được, trong năm 2021, CDC Hà Nội đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể, 2 cá nhân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Hạnh Nguyên
Phiên bản di động