Phim "Tình Toang" hi vọng đẩy lùi Covid-19

Phim “Tình Toang” sẽ làm cho Covid 19 “toang” trong hư không để trả lại sự bình an cho trái đất - Kỳ vọng này được Nam Minh Media đặt ra.
Trung ương Đoàn phát động đoàn viên, thanh niên ủng hộ chung tay đẩy lùi Covid-19 Thanh toán tiền điện online, đẩy lùi Covid-19 1 triệu ly sữa tươi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19: Lan tỏa những điều tốt đẹp
phim tinh toang hi vong day lui covid 19

Suốt nhiều tháng nay, trên các phương tiện thông tin truyền thông cập nhật tình hình các thông tin về dịch Covid 19 trong nước và quốc tế. Tuyên truyền, kêu gọi người dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Cũng chính vì ảnh hưởng của đại dịch Thế Giới mà nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật, phim ảnh … phục vụ giải trí bị gián đoạn, dừng sản xuất. Điều này không ảnh hưởng đến sức khoẻ người dân nhưng lại vô cùng ảnh hưởng đến đời sống tinh thần - món ăn không thể thiếu của người dân Việt Nam.

phim tinh toang hi vong day lui covid 19

Chị Trang (19 tuổi, Đông Anh – Hà Nội) chia sẻ: Lần đầu được nghỉ dài như thế này, không phải đến trường, tôi không biết phải làm gì ngoài xem phim và lướt internet. Nhưng nếu như trước kia, mỗi ngày trên youtube có hàng chục sản phẩm mới thì nay gần như không có, cứ phải xem đi xem lại các phim cũ mà thấy cuộc sống như “nhạt” hơn.

phim tinh toang hi vong day lui covid 19

Anh Hoàng (nhân viên kinh doanh, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: thật sự tôi rất ghét Hà Nội ảm đạm như thế này, nhưng biết sao được, phải chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng cách hạn chế ra đường, hạn chế tụ tập gặp bạn bè, ở đâu thì ở yên đó nên cũng đành nằm nhà xem phim hài cho quên đi cái cảnh u ám dịch bệnh nhưng mà xem đi xem lại mãi cũng chán.

phim tinh toang hi vong day lui covid 19

Để tìm hiểu rõ hơn về việc các hãng phim, các doanh nghiệp sản xuất phim giải trí trong thời gian dịch bệnh, chúng tôi có cuộc trao đổi với bà Đinh Thị Thu Hường – Giám đốc Công ty CP truyền thông Nam Minh (Nam Minh Media) – đơn vị sản xuất phim PHIM VÀ ĐỜI (2019), phim TẾT TOANG (2020).

phim tinh toang hi vong day lui covid 19

PV: Chào bà, được biết Nam Minh Media là đơn vị chuyên sâu về sản xuất TVC, viral, phim giới thiệu doanh nghiệp, booking báo chí – truyền hình và tổ chức sự kiện, và mới đây công ty bà “lấn sân” sang lĩnh vực sản xuất phim hài, vậy dịch Covid này có ảnh hưởng gì đến công ty?

CEO Đinh Hường: Dịch Covid ảnh hưởng không chỉ riêng với Nam Minh Media mà ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp trên toàn thế giới và chúng tôi đã bị huỷ hợp đồng, huỷ lịch booking khá nhiều, gây tổn hại không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của chúng tôi. Đặc biệt, tháng 1/2020 khi chưa công bố dịch, trong buổi gặp gỡ báo chí ra mắt phim hài tết “Tết Toang” chúng tôi có đưa ra kế hoạch sản xuất seri hài gồm 50 tập vào tháng 4/2020. Và để thực hiện kế hoạch này chúng tôi đã phải rất vất vả, cố gắng vượt qua sự sợ hãi của dịch bệnh, sự khó khăn về tài chính.

PV: Vâng, đúng là sự khó khăn này không của riêng ai, theo tôi được biết thông tin bà chia sẻ trên báo chí gần đây, dự án seri phim “Tình Toang” (tên phim dự kiến) được thực hiện trước kế hoạch 1 tháng. vậy lý do gì khiến bà và công ty quyết định đẩy nhanh tiến độ trong điều kiện bất lợi như vậy?

CEO Đinh Hường: Đúng thật là bất lợi và khó khăn để thực hiện đúng kế hoạch chứ đừng nói đẩy nhanh tiến độ. Nhưng biết sao được, càng khó khăn thì càng cần sự cố gắng. Chính phủ kêu gọi “mỗi người dân là một chiến sĩ chống dịch” vậy chống dịch không có nghĩa là ở nhà, là không sản xuất kinh doanh tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi người có trình độ và nghiệp vụ chuyên môn riêng nên nếu có thể, mỗi người ấy ngoài việc ý thức thực hiện các biện pháp phòng ngừa theo hướng dẫn của Bộ Y tế thì cũng nên làm việc chăm chỉ, khắc phục khó khăn để tạo ra giá trị cho mình và xã hội. Nam Minh Media có 10 năm hoạt động chuyên sâu về truyền thông sự kiện, lại là đơn vị có những bộ phim được công chúng đón nhận, thì hơn lúc nào hết, sứ mệnh của chúng tôi bây giờ là phải tạo ra sản phẩm nghệ thuật vui tươi, dí dỏm mang đến tiếng cười văn hoá, thông điệp nhân văn góp phần nâng cao “sức khoẻ tinh thần” cho cộng đồng. Thấu hiểu người dân rất cần giải trí trong thời gian dịch này nên chúng tôi quyết định vượt qua khó khăn về tài chính, sự sợ hãi về dịch bệnh để chuẩn bị ra mắt phim “Tình Toang” vào cuối tháng 3/2020. Để thực hiện được kế hoạch trước thời hạn, Nam Minh Media đã được Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc, Thẩm mỹ viện Thiên Hà và Công ty TNHH Tiến Hiếu ủng hộ và đồng hành.

PV: Xin cảm ơn CEO Đinh Hường đã chia sẻ. Rất mong phim “Tình Toang” sẽ làm cho Covid 19 “toang” trong hư không để trả lại sự bình an cho trái đất. Chúc cho seri phim của Nam Minh Media sẽ được công chúng đón nhận.

Tóm tắt kịch bản seri phim: TÌNH TOANG

Tuấn, một chàng trai 25 tuổi, bất ngờ đối diện với những biến cố không mong muốn trong cuộc đời. Mất việc và bị người yêu cắm sừng. Vì muốn trả thù người yêu, anh chàng quyết định không đi làm thuê nữa mà phải làm ông chủ. Tuy nhiên, chỉ là một chàng trai mới ra trường, tiền bạc đã đầu tư hết cho cuộc tình nông nổi nên chỉ có thể bắt đầu với hai bàn tay trắng mà thôi.

Để có tiền mở một quán cafe, Tuấn đã cùng với Thảo, cô em gái tinh nghịch, tráo lợn đất của ông nội ( vì bố mẹ Tuấn không cho tiền, bắt phải làm việc tại công sở) lấy tiền kinh doanh.

Quán mở ra phải đối mặt với nhiều thách thức, trở thành địa điểm quen thuộc của lũ trẻ và của những người đang bị tổn thương trái tim. Cũng tại đây,Tuấn gặp lại Lan, người yêu cũ và nhận ra bộ mặt tráo trở, hám lợi của cô nàng thảo mai này.

Sau những khó khăn và trở ngại cười ra nước mắt, liệu Tuấn có thể phát triển công việc kinh doanh, nhờ sự giúp đỡ như phá của đám bạn Thảo và cùng Hoa, một cô gái đầy bản lĩnh bước vào một mối quan hệ mơi sau những lần đối mặt đầy kịch tính? Và liệu những trái tim đang bị tổn thương, là khách quen của quán FA, có được giải cứu bởi tình yêu chân tình hay không?

PV
Phiên bản di động