Phạt hơn 4 triệu vì "khoe clip" bốc đầu xe máy trên facebook

Vừa qua, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết vừa xử lý một nam thanh niên có hành vi điều khiển xe máy bằng một bánh, không đội mũ bảo hiểm từ tin báo người dân qua clip trên mạng xã hội.
Phát động cuộc thi video clip “Vì một Việt Nam xanh” Nữ sinh lớp 10 bị đánh, lột đồ, quay clip tung lên mạng: Công an vào cuộc Clip: Ô tô bắt khách trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang gây tai nạn liên hoàn Công an đang xác minh vụ nghi vấn PCT huyện Tĩnh Gia nhận tiền doanh nghiệp Tiết lộ về camera ghi lại hình ảnh học sinh bị phê bình vì đi học sớm
ảnh 1

Công an huyện Thạch Thất xử phạt hành chính nam thanh niên điều khiển xe máy "bốc đầu"

Trước đó, Công an thành phố Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về việc tài khoản facebook “T Soo Bin” đăng tải clip nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" gây mất trật tự an toàn giao thông. Ngay sau đó, thông tin được chuyển đến đơn vị chức năng để làm rõ.

Tiến hành xác minh, Công an huyện Thạch Thất đã làm rõ và triệu tập người điều khiển xe trong clip là Đ.Q.T (17 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất) đến làm việc.

Tại cơ quan Công an, Đ.Q.T đã thừa nhận việc điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và đi bằng một bánh. Công an huyện Thạch Thất đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với T về các lỗi vi phạm nêu trên, đồng thời tạm giữ phương tiện. Tổng mức tiền phạt đối với Đ.Q.T là gần 4,2 triệu đồng.

Nguồn: ANTĐ
anninhthudo.vn
Phiên bản di động