Yên Bái:

Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới giếng

Tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích hơn 2 tháng dưới giếng.
Cận cảnh vụ cháy tại Trung Văn khiến 8 người chết và mất tích Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị chôn vùi dưới đất Phát hiện xác chết không đầu dạt vào bờ biển

Một số người dân tại thôn Yên Bình cho biết, người phụ nữ tên H lấy chồng ở xã Hưng Thịnh quê ở huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Gần 2 tháng nay, gia đình H không liên hệ được cho con gái, mặc dù đã hỏi con rể nhưng chồng H trả lời không biết vợ đi đâu. Nhiều ngày gần đây, bà mẹ của H linh cảm có điều chẳng lành, nhiều đêm ngủ nằm mơ thấy con gái về báo mộng bị giết ném xuống giếng.

phat hien xac chet phu nu duoi gieng mat tich gan 2 thang
Mẹ của H nhờ chính quyền và Công an xã Hưng Thịnh đào giếng để tìm con gái.

Mới đây, bà mẹ bắt xe về Yên Bái hỏi người dân và tìm khắp các giếng không thấy. Sau đó người dân tại thôn Yên Bình chỉ cho bà mẹ H cái giếng bị lấp gần 2 tháng. Sau đó, mẹ H báo cho chính quyền địa phương và Công an xã Hưng Thịnh đến cho máy xúc đào lên thì phát hiện xác một phụ nữ trong tình trạng bị quấn chăn. Xác người phụ nữ đang trong tình trạng phân huỷ.

phat hien xac chet phu nu duoi gieng mat tich gan 2 thang
Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ.

Trao đổi nhanh qua điện thoại, Trưởng Công an xã Hưng Thịnh xác nhận vụ việc và cho biết hiện đang tiến hành xác minh điều tra nên chưa thông tin thêm.

Được biết, cơ quan chức năng đang tạm giữ người chồng của H để điều tra nguyên nhân.

Đức Mậu
Phiên bản di động